Ngày nay, ngoài các bậc phụ huynh hiểu rỏ được tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ thì các bạn trẻ hiện nay càng ý thức với việc học này. Vì vậy, bạn không nên bỏ lở việc học tiếng Hoa trong thời điểm quan trọng này. Đối với những bạn chưa biết gì về tiếng Hoa thì khóa tiếng Hoa dành cho người mới bắt đầu sẽ là bước đệm vững chắc cho hành trình chinh phục tiếng Hoa và tạo thêm nhiều cơ hội phát triển tương lai cho chính bản thân sau khóa này.

Tầm quan trọng tiếng Hoa trong cuộc sống

Hiện nay, tiếng Hoa là ngôn ngữ được hơn 1/5 dân số trên thế giới sử dụng như ngôn ngữ chính giúp cuộc sống, công việc của họ trở nên dễ dàng hơn. Trong các trường Đại học ở Mỹ, ngôn ngữ tiếng Hoa cũng đã được đưa vào chương trình dạy học. Học tiếng Hoa chính là chìa khóa quan trọng để phát triển tương lai rộng mở hơn. Vì vậy, ngày càng có nhiều người quyết định tham gia học tiếng Hoa hơn, cơ hội việc làm càng nhiều hơn vì nước ta luôn thu hút vốn đầu tư từ các công ty Trung Quốc, Đài Loan, không những thế đây cũng chính là cơ hội cho các bạn học hỏi nguồn tri thức từ nước ngoài có thể giúp ích cho xã hội và bản thân.

Bạn đang tìm kiếm nơi dạy các khóa tiếng Hoa dành cho người mới bắt đầu? Tìm kiếm địa chỉ trung tâm dạy học tiếng Hoa chất lượng tốt để có thể học giỏi tiếng Hoa ngay từ căn bản? Đặc biệt, tại quận Bình Tân để tìm được một trung tâm thực sự chất lượng lại làm bạn cực kỳ bối rối?

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang tại quận Bình Tân, Tp. HCM

Là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Trung - Hoa từ căn bản đến nâng cao, từ giao tiếp cho đến tổng hợp 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. 100% đội ngũ giáo viên là Thạc Sĩ từng du học tại Trung Quốc, với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tại trung tâm và các trường Đại học Tp.HCM. Các giáo viên đều có trình độ nghiệp vụ sư phạm giỏi trở lên, tận tâm và cực kỳ có tâm với nghề. Các khóa tiếng Hoa dành cho người mới bắt đầu tại ngoại ngữ Phước Quang thường xuyên khai giảng, uy tín - chất lượng với lộ trình học rõ ràng. Sau khóa học, học viên có thể tự tin sử dụng tiếng Hoa để giao tiếp với các tình huống cơ bản trong cuộc sống và công việc,...

Lớp tiếng Hoa dành cho người mới bắt đầu học tại Phước Quang

  • Lớp học chỉ từ 10 -15 học viên, đảm bảo chất lượng học tốt cho mọi học viên khi tham gia khóa học

  • Môi trường học sach sẽ, thoáng mát với hệ thống điều hòa cho tất cả các phòng học, mang đến cảm giác thoải mái nhất khi học viên đến học.

  • Giáo viên chuyên ngành tiếng Trung, hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy, tận tâm bám sất theo từng học viên

  • Nắm vững cách phát âm, kỹ năng phản xạ giao tiếp, từ vựng và ngữ pháp căn bản để làm nền tảng cho việc học nâng cao lên dễ dàng hơn.

  • Học phí được xem là rẻ nhất quận Bình Tân cho khóa học tiếng Hoa dành cho người mới bắt đầu, chỉ 800.000đ/tháng.

  • Ngoài ra, bạn có thể tham gia lớp tiếng Hoa 1 kèm 1 dành cho người mới bắt đầu tại trung tâm, với lịch học linh động, thoải mái và phù hợp cho những đối tượng muốn học cấp tốc, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

*Đến ngay trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để có thể trải nghiệm khóa học cực chất lượng này nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm