Học riêng theo yêu cầu được phát triển từ chương trình khóa học tiếng Trung cấp tốc 1 kèm 1 cho người bận rộn, tùy biến và bổ sung những nội dung thiết thực, phù hợp với đặc thù ngành nghề, nhu cầu thực tế sử dụng tiếng Trung của người học. Kế hoạch học tập cá nhân hóa được thiết kế nhằm giúp học viên đạt được mục tiêu nhanh nhất.

1. Vì sao nên tham gia khóa học tiếng Trung cấp tốc 1 kèm 1?

Thời gian là vàng. Vì thế với lớp học riêng theo yêu cầu giáo viên sẽ đến tận nơi để dạy (ngay tại nhà hoặc tại văn phòng…) do đó người học không phải mất thời gian và công sức đi lại. Người học có thể chủ động lựa chọn lịch vào những thời gian thuận tiện, kể cả trong hoặc ngoài giờ hành chính, trong tuần hoặc cuối tuần.

Với hình thức của khóa học tiếng Trung cấp tốc 1 kèm 1, lớp học sẽ có một giáo viên và một phụ trách lớp luôn theo sát và đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất cũng như hỗ trợ các vấn đề phát sinh nhanh nhất. Giáo viên có nhiều thời gian quan tâm sâu sát chỉnh sửa cho học viên và học viên được tối ưu cơ hội thực hành tiếng Trung.

Đội ngũ giảng viên tại TTNN Phước Quang đều là những người có trình độ tiếng Trung giỏi và giảng dạy xuất sắc. Hơn nữa cũng là người đi làm, có kinh nghiệm lâu năm tại các môi trường làm việc quốc tế nên học viên không những được cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm thực tế cũng như những nét văn hóa của người bản xứ.

Khóa học tiếng Trung cấp tốc 1 kèm 1 cho người bận rộn

Khóa học tiếng Trung cấp tốc 1 kèm 1 rất cần thiết đối với người bận rộn

Điều này được giải thích chi tiết hơn bằng việc các học viên học tập trung thường xuyên gặp phải những khó khăn sau đây:

  • Nghỉ học thường xuyên (do thời tiết xấu, bận việc cá nhân, khó khăn trong quá trình di chuyển đi lại như kẹt xe, nhà quá xa, lịch học/làm việc chính quy thay đổi, công tác,…), điều này làm giảm tinh thần kỷ luật cần có trong các khóa học.

  • Thời gian học kéo dài, khiến học viên quên kiến thức cũ đã học.

  • Học theo nhóm đông người, giáo viên không thể dạy kèm cho từng em được hoặc lớp học cũng không đủ thời lượng cho từng học viên có cơ hội thực tập hoặc được sửa bài tận tình.

  • Ngoài ra, giáo viên phải chạy theo giáo án trung tâm đề ra, không thể chỉ dạy các phần trọng tâm và cần thiết nhất cho học viên để rút ngắn thời gian học và tiết kiệm tiền cho học viên.

Khóa học tiếng Trung cấp tốc 1 kèm 1 tại Bình Tân

Khóa học tiếng Trung cấp tốc 1 kèm 1 cho người bận rộn tại TTNN Phước Quang có ưu điểm vượt trội mọi mặt

2. Ưu điểm của khóa học tiếng Trung cấp tốc 1 kèm 1 là gì?

  • Dễ dàng tiếp thu kiến thức về tiếng Trung nhanh chóng hơn

  • Tương tác trực tiếp cùng giáo viên bản ngữ để rèn luyện cách phát âm ngay từ đầu.

  • Việc học 1 kèm 1 giúp giáo viên dễ dàng nhận ra những khuyết điểm của học viên để kịp thời sửa chữa.

  • Không còn ngại ngùng nếu bạn kém tiếng Trung hơn những học viên khác trong lớp.

  • Giải đáp ngay vấn đề của bạn với giáo viên giảng dạy.

>>> Xem thêm: Lớp học tiếng Trung 1 kèm 1

  • Thời gian học tại TTNN Phước Quang được bạn chủ động sắp xếp, thay đổi buổi học mà vẫn không mất bài, đặc biệt thích hợp với những người bận rộn

  • Và, trong một số trường hợp khẩn cấp như nộp đơn đi du học, đi công tác nước ngoài, thăng chức, đi định cư nước ngoài… học viên càng phải chọn khóa học tiếng Trung cấp tốc 1 kèm 1 để đạt mục tiêu.

  • Để bắt kịp nhu cầu hiện tại này, tất cả học viên, những người cần học tiếng Trung đáp ứng cho nhu cầu công việc, học tập, du học, định cư, phải thay đổi tư duy nhanh chóng để học tập hiệu quả và đạt mục tiêu mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Hãy liên hệ với TTNN Phước Quang để được hưởng trọn vẹn những ưu điểm của khóa khóa học tiếng Trung cấp tốc 1 kèm 1 nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm