Khóa Học Tiếng Hoa Giao Tiếp Cấp Tốc Tại Bình Tân

Tự tin giao tiếp tiếng Hoa chỉ sau 1 khóa học

Bình Tân là quận đông dân nhất TP. HCM, là nơi chủ yếu các doanh nghiệp-công ty nước ngoài đầu tư vốn tại các KCN Tân Tạo, KCN Vĩnh Lộc và riêng KCN giày da POUYUEN là KCN 100% vốn nước ngoài chuyên sản xuất giày da, diện tích 58 ha. Chính vì thế, nhu cầu học ngoại ngữ ở quận này vô cùng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó thì các cơ sở, trung tâm ngoại ngữ mở ra rất nhiều, đặc biệt là trung tâm dạy tiếng Hoa.

Hiện nay, tiếng Hoa là ngôn ngữ được nhiều người sử dụng và được xem phổ biến nhất. Tiếng Hoa trở thành mục tiêu học ngoại ngữ của nhiều người. Nếu bạn có vốn kiến thức tiếng Hoa vững vàng thì bạn dễ dàng xin xét tuyển học bổng để đi du học tại Trung Quốc, Đài Loan, HongKong,... Hay bạn tự tin ứng tuyển vào các công ty trong và người nước với vị trí công việc có mức lương cao.

Tuy nhiên, các học viên thường gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian giữa việc học và làm, gặp rắc rối về chữ viết, về ngữ pháp hay thanh điệu của tiếng Hoa. Vậy làm thế nào để thành thạo tiếng Hoa trong thời gian ngắn nhất? Khóa học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc tại Bình Tân mang đến cho bạn giải pháp. Tự tin giao tiếp lưu loát tiếng Hoa chỉ sau 1 khóa học.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hoa với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy, tự hào là nơi gửi gắm đáng tin cậy cho các học viên trên hành trình chinh phục tiếng Hoa.

Khóa học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc tại Bình Tân

Khóa học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc tại Bình Tân

1. Khóa học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc tại Bình Tân

  • Khóa học bao gồm 54 giờ học tức là 36 buổi/1 khóa, 1.5h/buổi, 3 buổi/tuần.

  • Thời gian học: thứ 2,4,6 hoặc thứ 3,5,7. Ca 01: từ 18h00-19h30 hoặc ca 02: từ 19h30-21h00, thuận tiện cho các bạn tranh thủ thời gian sau giờ làm để học tiếng Hoa.

  • Chương trình tập trung chủ yếu 2 kỹ năng nghe - nói (80%), nhận mặt chữ (20%), sử dụng thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuận tiện cho các bạn đi làm sau này, nếu học viên có nhu cầu học chữ để nâng cao trình độ thì giáo viên sẽ hỗ trợ tận tâm.

  • Đảm bảo mỗi lớp chỉ từ 10-15 học viên, mang lại hiệu quả học tập cao.

  • Đảm bảo sau 1 khóa học bạn có thể giao tiếp cơ bản, tương đương đầu ra HSK2,3. Có lớp luyện thi cấp tốc 1 kèm 1 nếu học viên có yêu cầu, lớp học theo giờ của học viên.

>>> Xem thêm: Tiếng Trung Giao Tiếp

2. Đối tượng học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc

  • Người mới bắt đầu học tiếng Hoa hoặc những ai muốn học lại từ đầu, có ý định muốn xin việc làm tại các doanh nghiệp-công ty sử dụng tiếng Hoa.

  • Người đi làm muốn tìm công việc khác trong môi trường có sử dụng tiếng Hoa với mức lương cao hơn.

  • Người có nhu cầu đi du học, xuất khẩu lao động, giao dịch buôn bán với người Trung Quốc, Đài Loan, HongKong,...

  • Người yêu thích văn hóa Trung Hoa, muốn học để tự tìm hiểu, khám phá nó với mục đích cá nhân.

3. Đội ngũ giáo viên

  • Đôi ngũ giáo viên giảng dạy là người Việt và người bản địa. Giáo viên người Việt 100% là Thạc Sỹ đã từng du học tại Trung Quốc - Đài Loan, có kinh nghiệm đứng lớp hơn 8 năm tại trung tâm, các trường đại học nổi tiếng ở TP.HCM

  • Các thầy cô nhiệt tình, tận tâm kèm riêng từng học viên tại lớp với phương pháp dạy học sinh động, vui nhộn, giúp học viên cảm thấy mỗi ngày đến lớp là một ngày vui.

  • Phương pháp thực hành, hội thoại, giao tiếp ngay trên lớp học giúp học viên có thói quen và phản xạ sử dụng tiếng Hoa tốt hơn.

  • Nắm bắt các kiến thức cơ bản, xây dựng nền tảng vững chắc để các học viên tự tin sử dụng tiếng Hoa từ cơ bản đến nâng cao.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm