Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Hoa giao tiếp buổi sáng vào khung giờ 8h00 - 9h30 hoặc 9h30 - 11h00 vào các ngày trong tuần. Các khóa học tại ngoại ngữ Phước Quang đa dạng từ giao tiếp cho đến luyện thi các chứng chỉ HSK, HSKK, TOCFL dành cho mọi đối tượng.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang được biết đến là trung tâm tiếng Trung uy tín lâu năm, với nhiều khung giờ học: Sáng - Chiều - Tối, đáp ứng được nhu cầu học tập của mọi đối tượng. Tự hào là nơi giảng dạy tiếng Trung chất lượng hàng đầu tại quận Bình Tân, Tp.HCM, với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo cho nhiều thế hệ học viên từ trẻ em, học sinh, sinh viên cho đến người đi làm hay người lớn tuổi.

Các khóa học tiếng Hoa giao tiếp buổi sáng tại TTNN Phước Quang

Các khóa học tiếng Hoa giao tiếp buổi sáng tại Phước Quang đa dạng trình độ từ cơ bản đến nâng cao, có lớp học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc, luyện thi các chứng chỉ HSK, HSKK, TOCFL.

Lịch học tiếng Hoa giao tiếp buổi sáng tại TTNN Phước Quang có các lớp học thứ 2,4,6 hoặc thứ 3,5,7 khai giảng vào khung giờ Ca 01 (8h00-9h30), Ca 02 (9h30-11h00). Ngoài ra, học viên có thể đăng ký học vào ngày cuối tuần thứ 7, CN (8h00-10h30) hoặc lớp tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc, học theo giờ của bạn.

Lớp tiếng Hoa giao tiếp buổi sáng

Lớp học tiếng Hoa giao tiếp buổi sáng tại TTNN Phước Quang

  • Lớp học chỉ từ 10 - 15 học viên, đảm bảo chất lượng

  • Chương trình học tập trung chủ yếu vào 2 kỹ năng nghe - nói, phát âm chuẩn ngay từ buổi học đầu tiên

  • Học theo phương pháp thực hành giao tiếp ngay trên lớp học, giúp học viên cảm thấy hứng thú hơn

  • Các khóa học tiếng Hoa giao tiếp buổi sáng có trình độ từ cơ bản đến nâng cao

  • Giáo viên đảm nhận các lớp tiếng Hoa giao tiếp buổi sáng 100% là Thạc Sĩ, từng du học ở Trung Quốc - Đài Loan, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.

  • Môi trường học đậm chất giáo dục ngoại ngữ chuyên nghiệp

  • Phòng học thoáng mát sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho học viên

  • Đặc biệt, có lớp học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc, học theo giờ của học viên (Phù hợp với những đối tượng làm ca như 2 tuần làm ca đêm, 2 tuần làm ca ngày)

*Đến ngay trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để chọn cho mình khung giờ học tiếng Hoa giao tiếp buổi sáng phù hợp, tốt nhất cho nhu cầu của bản thân nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm