Ngày nay, nền kinh tế Trung Quốc ngày càng phát triển và mở rộng sang các quốc gia trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Vì vây, nhu cầu học tiếng Trung của các bạn trẻ Việt Nam ngày càng tăng, nếu bạn biết thêm tiếng Trung thì bạn sẽ có lợi thế cạnh tranh tại các công ty đa quốc gia. Vậy bạn muốn tìm cho mình một trung tâm học tiếng Trung hiệu quả ở Bình Tân?

  • Bạn muốn học tiếng Trung nhưng chưa tìm được trung tâm phù hợp

  • Bạn đang phân vân bởi có quá nhiều lựa chọn giữa các trung tâm

  • Bạn muốn nhận được kết quả mang giá trị thực tế sau khi kết thúc khóa học.

Học tiếng Trung có khó không? Học tiếng Trung không khó, chỉ khó khi bạn không có quyết tâm, không tìm ra được phương pháp học phù hợp và môi trường giảng dạy đúng chuẩn.

1. Trung tâm nào học tiếng Trung hiệu quả ở Bình Tân?

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Trung, chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy để học viên thành công hơn. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, với hơn 8 năm kinh nghiệm đứng lớp, từng học tập và sinh sống tại Trung Quốc, không chỉ giúp học viên sử dụng Trung thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước trong tương lai gần. Thành công của học viên cũng chính là thành công của chúng tôi.

Học tiếng Trung hiệu quả ở Bình Tân

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang luôn đặt tiêu chí "uy tín - chất lượng - hiệu quả" lên hàng đầu

2. Chương trình học tiếng Trung hiệu quả ở Bình Tân

Chương trình học tiếng Trung đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, tùy vào mục đích học của học viên mà chọn chương trình học phù hợp. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức luyện thi các chứng chỉ HSK, HSKK, TOCFL dành cho học viên có nhu cầu lấy chứng chỉ Quốc tế phục vụ cho công việc, học tập hay đi du học,...

Giáo trình chuẩn theo dạng chủ đề, từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên tăng vốn từ vựng tiếng Trung theo từng bài học, tiến bộ rõ rệt sau từng buổi học. Tự tin ứng dụng ngay vào thực tiễn cuộc sống sau khi kết thúc khóa học.

Với kinh nghiệm đào tạo tiếng Trung trong hơn 8 năm qua, trung tâm ngoại ngữ Phước Quang luôn đặt chất lượng học viên lên hàng đầu, vì thành công của từng học viên là thước đo cho giá trị học tiếng Trung hiệu quả ở Bình Tân, và hãy đăng ký ngay hôm nay cùng TTNN Phước Quang chinh phục tiếng Trung nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm