Học tiếng Trung dễ dàng hơn tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang

Tiếng Trung là ngôn ngữ có cách phát âm na ná với tiếng Việt, nên việc học tiếng Trung của người Việt Nam cũng trở thành dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để học viết chữ Hán tốt lại là một quá trình khó khăn hơn so với việc chỉ học nói. Mặt khác, nhu cầu học tiếng Trung của mỗi người mỗi khác, vì vậy, chúng tôi đã xây dựng nên các khóa học tiếng Trung riêng biệt dành cho nhiều mục đích học khác nhau. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tiếng Trung là ngôn ngữ mẹ đẻ của hơn 900 triệu người, là ngôn ngữ chính thức tại 6 quốc gia. Số lượng người bản ngữ Trung Quốc lớn nhất có thể được tìm thấy ở Trung Quốc, tiếp theo là Đài Loan, Hồng Kông, Singapore và Thái Lan. Tổng cộng, có hơn 1 tỷ người nói tiếng Trung Quốc trên toàn thế giới khiến tiếng Trung trở thành ngôn ngữ được nói nhiều thứ 1 trên Trái đất. Về cơ bản, 14,6% dân số thế giới nói ngôn ngữ này. Đó là lý do tại sao học tiếng Trung chắc chắn là một lựa chọn thông minh.

Vì vậy, bạn đã sẵn sàng học tiếng Trung Quốc? Tuyệt quá! Tham gia ngay các khóa học tiếng Trung nổi bật tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang ngay nhé!

Khóa học tiếng Trung giao tiếp: Dành cho những học viên muốn tập trung kỹ năng giao tiếp (80%) và nhận mặt chữ Hán (20%) giúp học viên thành thạo các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc trong giao tiếp hàng ngày, giao tiếp trong công việc...

>>> Xem thêm: Khóa học tiếng Trung giao tiếp

Khóa học tiếng Trung tổng hợp: Dành cho những học viên cần sử dụng 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết phục vụ cho mục đích đi du học hoặc công việc với nền tảng tiếng Trung vững chắc.

Số lượng học viên mỗi lớp chỉ từ 10 - 15 học viên, đảm bảo môi trường học chất lượng, học với giáo viên là Thạc Sĩ từng du học tại Trung Quốc, có hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy với chuyên ngành tiếng Trung, giáo viên cực kỳ có tâm với nghề.

Đặc biệt: Khóa học tiếng Trung cấp tốc: Dành cho đối tượng có nhu cầu học và sử dụng ngay tiếng Trung trong thời gian ngắn nhất, đáp ứng cho nhu cầu học tập, công việc, xuất khẩu lao động, du lịch,... Lớp học 1 thầy 1 trò hoặc kèm theo nhóm từ 2 - 6 người. Đảm bảo mang lại hiệu quả chỉ sau 3 tháng học, tự tin giao tiếp với người bản xứ.

*Nhanh tay đăng ký ngay cho mình một khóa học tiếng Trung phù hợp nhất với mục đích nhu cầu của bạn tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm