Người học tiếng Trung cấp tốc tại Bình Tân có rất nhiều lựa chọn về trung tâm, hình thức học. Thế nhưng đây cũng chính là điểm khó khăn cho người học khi phải lựa chọn hình thức học nào cho hiệu quả và an toàn nhất trong mùa dịch Corona. Bài viết này sẽ giải đáp chi tiết ưu điểm, hạn chế của từng hình thức học để bạn lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Học tiếng Trung cấp tốc tại Bình Tân ở các lớp của trung tâm ngoại ngữ

Ưu điểm:

  • Đây là hình thức học tập phổ biến được đông đảo người học lựa chọn nhấ,t bởi tính tương tác và hiệu quả cao. Khi đến trung tâm học cùng các học viên khác thì các bạn vừa có không khí học tập, vừa có thể rèn luyện thêm cùng các học viên khác, nâng cao năng lực tiếng Trung của các bạn một cách nhanh chóng. 

  • Học theo hình thức tập trung này các bạn có thể giải quyết được ngay những khúc mắc trong quá trình học, khả năng giao tiếp tiếng Trung cũng nổi trội hơn so với các hình thức học còn lại.

  • Không những thế khi học tiếng Trung cấp tốc tại Bình Tân ở trung tâm ngoại ngữ Phước Quang các bạn còn được làm quen với các loại khẩu ngữ, từ ngữ đặc trưng khi trò chuyện thông dụng mà nếu học bằng các hình thức học khác rất ít có được bởi đây là những kiến thức bổ sung nằm ngoài giáo trình học.

Nhược điểm:

  • Bạn phải dành thời gian cố định theo lịch cụ thể và phải di chuyển đến địa điểm học tập trung theo quy định. Mặc dù đã xác định học tiếng Trung cấp tốc thì chắc các bạn cũng sẽ thu xếp được thời gian và không ngại di chuyển trong khoảng cách cho phép.

  • Đặc biệt trong mùa dịch này, việc tiếp xúc nơi đông người cũng là nỗi lo sợ của nhiều người thì hình thức học online đáng để bạn suy nghĩ và lựa chọn.

2. Học tiếng Trung cấp tốc tại Bình Tân bằng hình thức online

Ưu điểm:

  • Với hình thức học tập online này các bạn lại có lợi thế hơn cả về thời gian. Bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian thích học lúc nào cũng được. Không cần dành một khoảng thời gian cố định theo lịch của trung tâm. Không phụ thuộc vào giờ giấc nhất định dành cho việc học tập.

  • Trong mùa dịch này đa số các trường cao đẳng, đại học lựa chọn hình thức học trực tuyến để đảm bảo sức khỏe cho sinh viên và đội ngũ giảng viên của nhà trường. Bên cạnh đó, việc học tiếng Trung theo hình thức online được nhiều người lựa chọn mang lại giải pháp an toàn cho mọi người.

Nhược điểm:

  • Tuy nhiên khi lựa chọn học tiếng Trung bằng hình thức học online bạn phải chấp nhận những hạn chế như sẽ không được tương tác nhiều so với các bạn học tập trung tại lớp. Hoặc nếu không may đường truyền không ổn định thì việc học tập của bạn cũng sẽ bị gián đoạn.

Học tiếng Trung online

Học tiếng Trung online là lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ

  • Ngoài ra còn một điểm rất đáng ngại nữa đó là khi học online bạn có thể chủ động được thời gian học thì lại không thiết lập được kỷ luật học tập. Nếu hôm nay có bạn rủ đi chơi thì lại tự nhủ thôi, nay hoãn, để mai học cũng được. Nhiều ngày như thế thì bạn khó mà có được kết quả học tập cao như các bạn học tập trung tại lớp của các trung tâm.

3. Học tiếng Trung cấp tốc tại Bình Tân bằng hình thức gia sư kèm tại nhà

Ưu điểm:

  • Nếu bạn lựa chọn hình thức học gia sư kèm tại nhà thì chắc chắn bạn có được những lợi thế như chủ động về thời gian, được kèm cặp, hỗ trợ trực tiếp 1:1 nên những khó khăn, khúc mắc trong quá trình học sẽ được giải quyết triệt để. Do đó học tiếng Trung theo hình thức gia sư kèm tại nhà cũng có hiệu quả rất cao.

  • 1 kèm 1 là hình thức học mang lại hiệu quả nhanh chóng, đặc biệt trong mùa dịch hạn chế tiếp xúc nhiều người nhưng vẫn đảm bảo tiến độ và nhu cầu học là lựa chọn tối ưu nhất.

Nhược điểm:

  • Đại đa số các gia sư dạy kèm tại nhà thường là sinh viên nên kinh nghiệm giảng dạy còn hạn chế, khả năng truyền đạt hết kiến thức cho bạn học cũng không giỏi bằng các giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy.

♦ Nếu bạn có nhu cầu học tiếng Trung theo hình thức nào thì trung tâm ngoại ngữ Phước Quang cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn lớp học phù hợp nhất, đảm bảo mang lại hiệu quả học tập cao nhất và đảm bảo an toàn trong mùa dịch này.

Tiếng Trung 1 kèm 1

Lớp học tiếng Trung cấp tốc tại Bình Tân 1 kèm 1 là lựa chọn tối ưu nhất cho học viên cần sử dụng tiếng Trung ngay trong mùa dịch Corona này

>>> Click xem thêm các khóa học

Tiếng Trung Giao Tiếp: Trong thời gian đang e ngại tiếp xúc nơi đông người nhưng bạn không muốn học online vì hiệu quả không cao thì bạn có thể đăng ký khóa học tiếng Trung tại ngoại ngữ Phước Quang để giữ chỗ cho mình sau đại dịch.

Tiếng Trung Cấp Tốc: Lớp 1 kèm 1 là lựa chọn tối ưu nhất trong mùa dịch Corona này, bạn vừa yên tâm vì không phải tiếp xúc với nhiều người, vừa được học cùng giảng viên là Thạc Sĩ từng du học Trung Quốc, Đài Loan, có hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng tiếng Trung tốt chỉ sau 1 khóa học.

 

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm