Bạn đang phân vân không biết nên chọn học tiếng Trung cấp tốc online hay nên đăng ký lớp học tiếng Trung cấp tốc tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang? Bài viết sau đây sẽ cho bạn một cách nhìn toàn diện nhất giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong quá trình học.

Học online được nhiều người lựa chọn nhưng liệu bạn có biết những rào cản đối với việc học tiếng Trung cấp tốc online hay không?

1.Thời gian học kéo dài hơn

Nhiều người vẫn nghĩ rằng lựa chọn học online sẽ giúp bạn chủ động hơn, cũng sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Nhưng bạn có chắc chắn rằng mình sẽ luôn tuân thủ đúng các nguyên tắc khi học online hay không?

Hơn nữa, trong quá trình học online nếu bạn không hiểu vấn đề nào bạn chắc chắn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để tìm đáp án giải đáp thay vì có thể hỏi trực tiếp giảng viên trong quá trình học tại trung tâm. Do đó, thời gian học online của bạn sẽ kéo dài hơn so với việc đăng ký một khóa học tại trung tâm.

Học tiếng Trung online

Học tiếng Trung cấp tốc online thường khiến bạn mất nhiều thời gian hơn so với đến trung tâm

2. Dễ mất tập trung trong quá trình học

Không phải bạn nào trong quá trình học online cũng sẵn sàng tắt hết các ứng dụng công nghệ như facebook, zalo… nhất là khi không có người giám sát mình.

Nhiều khi đang trong quá trình học online nhưng bạn bè bạn có vấn đề gì đó trò chuyện cùng bạn, hay có hoạt động sôi nổi nào đó đang diễn ra trên mạng xã hội thì bạn chắc rất khó tập trung cho việc học của mình. Từ đó hiệu quả của việc học chắc chắn sẽ không cao.

Tiếng Trung giao tiếp

Học online hay học tại trung tâm sẽ tập trung cao hơn, chắc chắn chỉ bản thân bạn mới biết được

3. Không được thực hành thực tế

Chắc chắn đây là rào cản lớn nhất khi bạn lựa chọn học tiếng Trung cấp tốc online. Khi bạn lựa chọn học online là bạn sẽ phải làm quen với việc học qua hình ảnh, qua các video đã được lập trình sẵn.

Bạn sẽ chẳng biết mình đang nói chuyện với ai, cũng sẽ chẳng thể nào biết mình phát âm như vậy đã đúng chưa hay thậm chí bạn còn không biết mình nói như vậy có đúng cấu trúc câu, có đúng thứ tự các nét hay không?

Học tiếng Trung tại Bình Tân

Học tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang bạn sẽ được thực hành, tương tác với giáo viên nhiều hơn khi bạn học online

So với học tiếng Trung cấp tốc online thì nếu bạn chọn một khóa học cấp tốc tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang thì hiệu quả học của bạn chắc chắn được nâng cao trong một thời gian ngắn hơn rất nhiều.

Vì bạn sẽ được học trong một môi trường lý tưởng với mỗi lớp học chỉ có từ 10 đến 15 học viên, điều này giúp bạn tương tác trong thực hành một cách tốt nhất và giáo viên sẽ có nhiều thời gian hướng dẫn bạn phát âm chuẩn, nói phù hợp với ngữ cảnh để bạn có thể vận dụng giao tiếp một cách thành thạo trong bất kỳ tình huống nào.

Hơn thế nữa, trung tâm Phước Quang với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp được đào tạo đúng chuẩn sư phạm sẽ truyền đạt cho bạn một cách dễ hiểu và tốt nhất. Nhưng mức học phí áp dụng lại khá là phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên và người đi làm.

Bây giờ chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên học tiếng Trung cấp tốc online hay đăng ký một khóa học cấp tốc tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang rồi đúng không nào?

>>> Xem thêm khóa học: Tại đây

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm