Bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại quận Bình Tân hay các quận huyện lân cận? Mong muốn học tiếng Hoa để đi du học, du lịch, xuất khẩu lao động, định cư ở các nước sử dụng tiếng Hoa hay tìm công việc tốt hơn, nâng cao cơ hội thăng tiến trong công việc.

Trung tâm dạy tiếng Hoa Phước Quang ở quận Bình Tân, thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Hoa giao tiếp từ căn bản đến nâng cao; cấp tốc dành cho người đi làm, lấy chồng Trung Quốc, Đài Loan; Dành cho người đi du lịch, định cư ở các nước sử dụng tiếng Hoa; người buôn bán, kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc; luyện thi các chứng chỉ HSK, HSKK, TOCFL.

  • Đội ngũ giáo viên là Thạc Sĩ từng du học tại Trung Quốc, Đài Loan, có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm giỏi với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Đại học nổi tiếng tại TP. HCM. Các thầy cô nhiệt tình, tận tâm kèm từng học viên, giúp học viên tiến bộ rõ rệt qua từng buổi học.

  • Số lượng học viên lý tưởng chỉ từ 10-15 học viên/lớp, không quá ít cũng không quá đông cho một môi trường học ngoại ngữ chất lượng; giúp học viên không chỉ được học (tương tác đa chiều giữa học viên - học viên, giáo viên - học viên), mà còn được giao lưu, được mở rộng mối quan hệ,... Vì thế, thành công mà thầy cô đã làm được đó là tạo cho học viên có hứng khởi học, không phải bị ép buộc, mà dựa trên tinh thần tự nguyện thì kết quả sẽ đạt tối đa.

  • Khóa học tiếng Hoa ở Bình Tân gồm 36 buổi học, 3 buổi/tuần, 1.5h/buổi với mức học phí chỉ 800.000đ/tháng tức 2.400.000đ/ khóa học 3 tháng. Thời gian học linh động: Sáng, Chiều, Tối. Thứ 2,4,6 hoặc thứ 3,5,7 hoặc thứ 7, chủ nhật.

  • Đặc biệt có lớp học 1 kèm 1 với mức học phí 3.500.00đ/tháng.

>>> Click xem thêm khóa học: Tiếng Trung giao tiếp

Phương pháp thực hành, hội thoại, giao tiếp ngay trên lớp học giúp học viên có thói quen và phản xạ sử dụng tiếng Hoa tốt hơn. Nắm bắt các kiến thức cơ bản, xây dựng nền tảng vững chắc để các học viên tự tin sử dụng tiếng Hoa từ cơ bản đến nâng cao.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm