Bạn đang có nhu cầu học tiếng Hoa mà không có thời gian, hoặc không có điều kiện để tới trung tâm tiếng Hoa học. Bạn dự định tự học tiếng Hoa tại nhà. Vậy cần phải bắt đầu học từ đâu? Phương pháp tự học tiếng Trung thế nào cho hiệu quả? Đây là câu hỏi đặt ra của rất nhiều bạn có nhu cầu muốn tự học tiếng Hoa, vậy các bạn hãy cùng tìm câu trả lời cho vấn đề này cùng trung tâm ngoại ngữ Phước Quang nhé!

Biết thêm một ngôn ngữ là biết thêm một thế giới mới, một tương lai tươi sáng khác đang mở ra với bạn. Tuy nhiên để sử dụng thành thạo ngôn ngữ mới, đặc biệt là tiếng Hoa (ngôn ngữ dễ nói nhưng khó viết với nhiều người Việt Nam) thì thực sự không hề dễ dàng.

Mục tiêu học tiếng Hoa

Bạn nên xác định rỏ mục tiêu học tiếng Hoa để lựa chọn phương pháp học phù hợp

Khắc phục nhược điểm là mất thời gian và công di chuyển đến trung tâm để học tiếng Hoa thì với cách học tiếng Hoa tại nhà, bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian học tập của mình, thậm chí thay đổi thời gian học một cách linh hoạt nhất có thể. Vậy nhưng bạn lại bị hạn chế phần kỹ năng giao tiếp thực tế bằng tương tác giữa các học viên với nhau như cách học tập trung. Nếu lựa chọn phương pháp này bạn cần xác định số tiền học phí sẽ cao hơn và kỹ năng giao tiếp trong các tình huống thực tế sẽ rất hạn chế. Do đó bạn cần chủ động lấp đầy những kỹ năng bị yếu ở cách học này để đảm bảo có được một khóa học thành công như mong đợi.

Về cơ bản hiện nay có các cách học tiếng Hoa tại nhà như:

  • Học online 

  • Học gia sư kèm tại nhà

  • Hoặc có những bạn lựa chọn cho mình những cuốn sách cơ bản và tự lên kế hoạch học tập tiếng Hoa tại nhà thông qua việc kết hợp giữa học theo sách vở và học qua các video, đĩa CD.

  • Hoặc một số bạn tự học qua các phần mềm ứng dụng học ngoại ngữ cũng rất tiện lợi.

Vậy nhưng mỗi cách học đều có ưu, nhược điểm nhất định. Nếu bạn chịu khó dành thời gian đến trung tâm học thì bạn sẽ có kiến thức toàn diện trong thời gian ngắn. Những kỹ năng cơ bản như nghe, nói, đọc, viết cũng được xây dựng một cách đồng đều để khi bạn kết thúc khóa học lượng kiến thức nhận được hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm