Bạn đang muốn học tiếng Hoa để xin được việc làm tốt hơn, dễ dàng thăng tiến hơn, hay đi xuất khẩu lao động, đi du học, du lịch tại các nước sử dụng tiếng phổ thông Trung Quốc. Trung tâm tiếng Hoa Phước Quang quận Bình Tân thường xuyên khai giảng các lớp học tiếng Hoa giao tiếp, tổng hợp 4 kỹ năng,... từ căn bản đến nâng cao với mức học phí cực kỳ rẻ nhé!

Học tiếng Hoa quận Bình Tân

5 Ưu điểm nổi bật của khóa học tiếng Hoa giao tiếp quận Bình Tân


Khóa học đào tạo chủ yếu vào 2 kỹ năng nghe và nói, bên cạnh đó, trong quá trình đào tạo học viên cũng được rèn luyện thêm 2 kỹ năng đọc và viết, để tạo cơ sở hỗ trợ cho học viên khi muốn học nâng cao lên.
Rèn luyện cho học viên cách phát âm chuẩn tiếng Phổ thông Trung Quốc vận dụng ngôn ngữ tiếng Hoa để giao tiếp một cách chính xác giống người bản xứ.

1. Chương trình học bám sát thực tế

SƠ CẤP

  • Là chương trình dành cho các học viên mới bắt đầu học tiếng Trung hay muốn học lại từ đầu. Giúp học viên nắm vững hệ thống phiên âm và rèn luyện cách phát âm, cách sử dụng từ cơ bản của tiếng Hoa. Làm quen với chữ Hán. Với các chủ đề thông dụng cơ bản trong cuộc sống hằng ngày như: chào hỏi, giới thiệu bản thân, giới thiệu gia đình, mua sắm, sở thích, công việc, v.v...

  • Hết chương trình, học viên sẽ có cái nhìn tổng quan về ngôn ngữ Hán, thực hành được những đoạn giao tiếp thông thường trong sinh hoạt hằng ngày.

TRUNG CẤP

  • Với các chủ đề nâng cao hơn như so sánh, bàn về ăn uống, nguyện vọng, đưa ra ý kiến và đề nghị, ca ngợi về mọi vấn đề, v.v...

  • Học viên có thể sử dụng tiếng Hoa thông thạo hơn, trình bày suy nghĩ của bản thân hay một số vấn đề chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu công việc.

2. Đội ngũ giáo viên từng tu nghiệp tại Trung Quốc, tốt nghiệp bằng Thạc Sĩ trở lên.

Học với giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi, với kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hoa hơn 8 năm liền. Tận tâm, nhiệt tình kèm cặp từng học viên, giúp học viên bám sát được chương trình học để vận dụng vào thực tế một cách tự nhiên nhất.

3. Lớp học ít người mang lại hiệu quả cao hơn

Lớp học chỉ từ 10 - 15 học viên, thời gian giáo viên dành cho từng học viên, tương tác giữa giáo viên với học viên, học viên với học viên sẽ lâu hơn, mang đến hiệu quả cao hơn.

4. Học phí rẻ nhất quận Bình Tân Tp HCM

Mức học phí chỉ 800.000đ/ tháng.

***1 khóa học 3 tháng, học phí đóng theo khóa.

5. Số buổi học/tuần phù hợp cho việc học ngoại ngữ hiệu quả

Một tuần học 3 buổi, 1 buổi học 1.5h. Thời lượng học được chia nhỏ trong tuần, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức mà không áp lực.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm