Bạn đang tìm địa chỉ học tiếng Hoa tốt tại Bình Tân? Nhưng hiện nay các trung tâm dạy tiếng Hoa mọc lên như nấm nên khó biết được chất lượng dạy học sẽ như thế nào. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra quyết định chọn nơi học tiếng Hoa ở đâu tốt tại Bình Tân nhé!

Tiếng Hoa là ngôn ngữ đang được sử dụng một cách phổ biến và có nét tương đồng với tiếng Việt. Đây là lý do ngôn ngữ này được nhiều bạn lựa chọn để học với mục đích tìm công việc với mức thu nhập cao hơn, cơ hội du học phát triển tương lai, giúp bạn tự do du lịch mà không cần đến người phiên dịch. Đối với các bạn trẻ đi xuất khẩu lao động sang Đài Loan cũng có cơ hội tìm kiếm mức thu nhập cao, ổn định sau này về nước xây dựng cuộc sống tốt hơn.

Bình Tân là nơi tập trung nhiều KCN, các công ty, doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư của Trung Quốc, Đài Loan nên các trung tâm ở đây mở ra cũng rất nhiều, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Học tiếng Hoa ở đâu tốt nhất Bình Tân

Học tiếng Hoa ở đâu tốt nhất Bình Tân

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là địa chỉ học tiếng Hoa uy tín tại Bình Tân, được nhiều người biết đến với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy, chương trình học đa dạng: giao tiếp, tổng hợp, cấp tốc, thiếu nhi, các lớp luyện thi chứng chỉ HSK, HSKK, TOCFL chương trình học được xây dựng theo từng lộ trình, trình độ khác nhau, từ căn bản cho đến nâng cao.

  • Với khẩu hiệu "Xây Tri Thức - Dựng Tương Lai" học để khởi nghiệp tương lai. Việc giúp học viên học và sử dụng tiếng Hoa thành thạo tạo nên bước đệm vững chắc cho sự nghiệp tương lai là yếu tố hàng đầu mà trung tâm đề ra. Thành công của học viên cũng là thành công của chúng tôi.

  • Đảm bảo học viên tự tin giao tiếp tốt tiếng Hoa cơ bản chỉ sau 1 khóa học.

>>> Xem thêm khóa học: Tiếng Hoa giao tiếp

Phương pháp giảng dạy và đội ngũ giáo viên

  • Đôi ngũ giáo viên giảng dạy là người Việt và người bản địa. Giáo viên người Việt 100% là Thạc Sĩ đã từng du học tại Trung Quốc, nghiệp vụ sư phạm giỏi, có kinh nghiệm đứng lớp hơn nhiều năm tại các trường Đại học nổi tiếng ở TP.HCM như trường Đại học Văn Lang ở Quận 1, trường Đại học Nông Lâm Tphcm ở Thủ Đức, Bình Dương,...

  • Các thầy cô nhiệt tình, tận tâm kèm riêng từng học viên tại lớp với phương pháp dạy học sinh động, vui nhộn, học theo từng chủ đề gần gũi với thực tiễn cuộc sống, giúp học viên cảm thấy mỗi ngày đến lớp là một ngày vui.

  • Phương pháp thực hành, hội thoại giao tiếp ngay trên lớp học giúp học viên có thói quen và phản xạ sử dụng tiếng Hoa tốt hơn, hiệu quả hơn trong thời gian ngắn nhất.

  • Nắm bắt các kiến thức cơ bản, xây dựng nền tảng vững chắc để các học viên tự tin sử dụng tiếng Hoa từ cơ bản đến nâng cao.

Lớp học & học phí hợp lý

  • Thời gian học: 36 buổi, 3 buổi/tuần, 1.5h/buổi. Khóa học kéo dài trong 12 tuần tức 3 tháng.

  • Số lượng học viên chỉ từ 10 -15 học viên, lớp học ít mang lại hiệu quả cao hơn.

  • Mức học phí hợp lý chỉ 800.000đ/ tháng, học phí đóng theo khóa.

Để lại sđt hoặc gọi ngay cho TTNN Phước Quang để được hỗ trợ tư vấn các khóa học tiếng Hoa tốt nhất tại Bình Tân nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm