Bạn đam mê, yêu thích ngôn ngữ Trung Hoa, muốn học tiếng Hoa phục vụ cho học tập và công việc? Nhưng bạn đang phân vân không biết học tiếng Hoa ở đâu rẻ nhất TpHCM mà chất lượng dạy học tốt?

Hiện nay, ngày càng có nhiều các cơ sở trung tâm dạy tiếng Hoa mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tiếng Hoa trong học tập và công việc của nhiều người, nhưng không phải cơ sở trung tâm dạy học nào cũng đảm bảo được chất lượng tốt.

Với mục tiêu: "Học phí rẻ nhưng chất lượng dạy học không hề rẻ", trung tâm ngoại ngữ Phước Quang tự hào là nơi gửi gắm đáng tin cậy cho nhiều thế hệ học viên. Chương trình học được thiết kế theo từng cấp độ, từng đối tượng, độ tuổi khác nhau nhằm giúp học viên chọn đúng lớp với từng mục tiêu và trình độ của bản thân.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là địa điểm có học phí rẻ nhất quận Bình Tân - TpHCM, chỉ 800k/tháng nhận ngay khóa học tiếng Hoa cơ bản dành cho người mới bắt đầu. Học cùng với đội ngũ giáo viên là Thạc Sĩ trở lên, từng du học tại Trung Quốc - Đài Loan, có trình độ nghiệp vụ sư phạm giỏi và hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy trong chuyên ngành tiếng Trung.

Xây dựng khóa học chất lượng với phương pháp học đi đôi với hành, đảm bảo tất cả học viên học được và ứng dụng được. Thời gian tập trung chủ yếu thực hành hội thoại giao tiếp ngay trên lớp học, giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Trung với người bản xứ.

Mỗi lớp học chỉ từ 10 - 12 học viên, số lượng không quá ít cũng không quá đông giúp giáo viên khống chế được thời gian cũng như bám sát từng học viên. Môi trường học thân thiện cùng với sự tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ giáo viên, học viên sẽ cảm thấy mỗi ngày đến lớp là một ngày vui. Đảm bảo sau 1 khóa học, học viên có thể giao tiếp các tình huống cơ bản trong cuộc sống hằng ngày và công việc.

Môi trường học đậm chất giáo dục ngoại ngữ chuyên nghiệp, phòng học sạch sẽ, thoáng mát với hệ thống điều hòa, tạo nên không gian học tập thoải mái nhất.

>>> Xem thêm khóa học: Tiếng Trung giao tiếp

Nếu bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Hoa thì ở 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TpHCM là địa chỉ học tiếng Hoa chất lượng tốt nhưng học phí cực rẻ. Nhanh chân đến ngay trung tâm để đăng ký giữ chổ cho mình ngay nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm