Học tiếng Hoa giao tiếp trẻ em ở Việt Nam có 2 hình thức cơ bản: đó là giao tiếp gián tiếp và giao tiếp trực tiếp. Vậy giữa hai hình thức này có điểm tương đồng và khác nhau như thế nào? Nên chọn hình thức học nào cho bé nhà bạn? Hãy cùng ngoại ngữ Phước Quang tìm hiểu nhé!

1. Học tiếng Hoa giao tiếp trẻ em gián tiếp

Như cách gọi, học tiếng Hoa giao tiếp trẻ em gián tiếp chính là hình thức học vượt qua mọi khoảng cách không gian, và địa lý; người được học và người dạy học không cần tiếp xúc trực tiếp với nhau, đây chính là hình thức học online.

Hình thức học online này bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian học cho bé, cũng khá là tiện dụng vì có thể tua bài lại bất kỳ thời gian nào nếu muốn bé nhà bạn ôn lại bài.

Tuy nhiên đối với hình thức học tiếng Hoa giao tiếp trẻ em gián tiếp này cũng có hạn chế nhất định, chính là bé nhà bạn sẽ không được chủ động tương tác. Vì cũng không thể tiếp xúc trực tiếp với người dạy, nên cả người học lẫn giáo viên đều dễ dàng rơi vào thế bị động trong suốt cả quá trình học.

Tiếng Hoa trẻ em online

Học online liệu có hiệu quả đối với con bạn hay không?

Giáo viên không thể biết được bé nhà bạn đang ở trình độ nào, cũng không biết bé nhà bạn có những sai sót nào về mặt phát âm, mà phát âm chuẩn là điều rất quan trọng trong giao tiếp. Khi bé nhà bạn có thắc mắc, không hiểu bài chắc chắn cũng không thể hỏi giáo viên ngay được, nên có khi không hỏi được thì để đó dẫn đến có thể khiến bé nản lòng trong việc học.

2. Học tiếng Hoa giao tiếp trực tiếp

Khác với học tiếng Hoa giao tiếp trẻ em gián tiếp, loại hình học trực tiếp này chính là bạn đăng ký một lớp học cho bé tại các trung tâm ngoại ngữ. Học trực tiếp rất hiệu quả trong việc tạo ra tiến bộ trong quá trình giao tiếp của bé.

Học trực tiếp tức là dùng ánh mắt, cử chỉ, lời nói để trao đổi trực tiếp tạo ra tương tác giữa giáo viên và bé, hoặc giữa bé và các bạn cùng lớp. Học trực tiếp sẽ giúp giáo viên nắm bắt trình độ cũng như năng lực các bé một cách chuẩn xác nhất từ đó sẽ giúp điều chỉnh trong quá trình học để giúp bé học có hiệu quả hơn. Việc còn lại của bạn chỉ là lựa chọn trung tâm ngoại ngữ nào cho bé con nhà mình mà thôi!

♦ Vậy nên lựa chọn hình thức học nào cho bé nhà bạn? Chọn hình thức học trực tiếp tại ngoại ngữ Phước Quang có phải là nơi đáng tin cậy để bạn gửi gắm bé hay không?

Lớp tiếng Hoa trẻ em

► Điểm đặc biệt mà nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để học tiếng Hoa giao tiếp trẻ em trực tiếp cho bé con chính là ưu điểm về số lượng học viên cũng như sự chuyên nghiệp của các giáo viên ở đây.

Với số lượng học hạn chế chỉ từ 6-8 học viên, cùng với phương pháp dạy chuyên nghiệp giúp việc tương tác giữa học viên và giáo viên cũng như giữa các học viên với nhau hiệu quả hơn. Bé con nhà bạn sẽ được tận dụng tối đa thời gian cho việc học thực hành, điều này có ý nghĩa rất lớn đối với quá trình học tiếng Hoa giao tiếp trẻ em của bé con nhà bạn. Bạn sẽ thấy bé con nhà mình tiến bộ nhanh chóng, sau một khóa học bé sẽ tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

>>> Click xem thêm: Tiếng Trung Thiếu Nhi

Hãy đăng ký cho con bạn một khóa học trực tiếp tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang ngay hôm nay để giữ chỗ cho con bạn vì số lượng học viên mỗi lớp hạn chế nhé nhé nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm