Nên học tiếng Hoa giao tiếp ở đâu tại TP.HCM khi hiện nay có rất nhiều trung tâm, cơ sở dạy học tiếng Hoa đều có những ưu điểm nổi bật để thu hút học viên đến với mình? Nếu bạn là một người đang có nhu cầu học tiếng Hoa mà lại mong muốn được học ở 1 lớp học có số lượng học viên lý tưởng thì đừng bỏ qua trung tâm ngoại ngữ Phước Quang nhé!

1. Giải đáp câu hỏi học tiếng Hoa giao tiếp ở đâu tại TP.HCM?

Trong bối cảnh hiện nay, không chỉ có tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến và thông dụng mà tiếng Hoa cũng được xem là ngôn ngữ có số lượng người sử dụng nhiều nhất thế giới, là ngôn ngữ thứ 2 sau tiếng mẹ đẻ. Khi cộng đồng người Hoa và người sử dụng tiếng Hoa trở nên vô cùng đông đảo.

Việc thành thạo tiếng Hoa sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm 1 việc làm tốt hơn trong các công ty Đài Loan, Trung Quốc,… tại Việt Nam hay tại nước ngoài. Không những thế, việc thành thạo tiếng Hoa còn giúp bạn tự tin hơn khi đi du lịch, du học hay hợp tác tại những nơi sử dụng tiếng Hoa (Trung).

học tiếng hoa giao tiếp quận Bình Tân

Trả lời câu hỏi: học tiếng Hoa giao tiếp ở đâu tại TP.HCM

>>>Xem thêm: Khóa học tiếng Trung giao tiếp

Dưới đây là tâm sự mộc mạc của 1 bạn trẻ tên Mai Liên (Quận 1) khi theo học tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang, thuộc quận Bình Tân, TP HCM.

“Mình đi học tại TTNN Phước Quang không bị áp lực nên rất thoải mái với môn ngoại ngữ Trung Hoa này. Giáo viên của mình là một người cô có kinh nghiệm giảng dạy hơn 8 năm và từng đi du học bên Trung Quốc nên cô thi thoảng hay kể cho lớp nghe về cuộc sống và văn hóa bên đó.

Ban đầu mọi người còn ngượng ngùng, nhưng giảng viên vốn là người vui tính nên tụi mình có những phút giây học rất thoải mái và cười rất nhiều. Tụi mình học hoàn toàn không bị một áp lực nào cả.

Sau này khi đã thân quen hơn thì lại càng đùa giỡn nhau với nhau nhiều hơn. Học viên lớp mình rất dễ thương, có số anh chị đã đi làm, số còn lại thì là học sinh hoặc sinh viên. Đa số mọi người đi học vì sở thích nên ai nấy đều khá thoải mái trong lớp học.

Thi cử rất chi là nhẹ nhàng: Mỗi khóa, TTNN Phước Quang sẽ tổ chức 2 kì thi để đánh giá năng lực của học viên. Tuy nhiên, kỳ thi tiếng Hoa cũng không quá khó nên thi cử ở đây không tạo áp lực nhiều. Tất nhiên các bạn vẫn nhận được những kiến thức đầy đủ như các bạn mong muốn.

Bạn sẽ có thể nói được tiếng Hoa giao tiếp cơ bản một cách lưu loát và biết được những mặt chữ Trung Quốc. Mình cảm thấy ở đây dạy tiếng Hoa sơ cấp cho người mới bắt đầu rất nhanh”.

Học tiếng Trung Hoa

Tâm sự cho biết nên học tiếng Hoa giao tiếp tại TTNN Phước Quang quận Bình Tân - TP.HCM

2. Học tiếng Hoa giao tiếp ở đâu tại TP.HCM có số lượng học viên lý tưởng?

Đa số các bạn đi học ngoại ngữ tại các trung tâm đều có mong muốn được học ở lớp học có số lượng học viên vừa đủ từ 10 đến 15 học viên thôi. Mục đích là để giáo viên có thể tương tác nhiều hơn đến từng cá nhân người học, giúp cho các học viên nắm được kiến thức đồng đều, vững chắc.

Học tiếng Hoa giao tiếp ở đâu tại TP.HCM không còn là câu hỏi khó

Tại TTNN Phước Quang vấn đề này được đáp ứng một cách tối đa. Biên chế mỗi lớp bao giờ cũng không quá 15 học viên, trình độ của các học viên bảo đảm ở vạch xuất phát như nhau để dễ dàng cho cả quá trình dạy và học.

Khi tham gia học tiếng Hoa tại Phước Quang, học viên được rèn luyện chuyên ngữ và đặc biệt là giao tiếp và học trực tiếp với giáo viên Thạc Sỹ từng du học tại Trung Quốc.

  • Học viên được học đúng lớp. Trước khi đăng ký, giáo viên sẽ trực tiếp test lại trình độ để tiện cho việc sắp xếp lớp học đối với học viên đã từng học qua tiếng Hoa.

  • Là trung tâm đào tạo ngoại ngữ uy tín, chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại.

  • Học phí rẻ, cạnh tranh so với các trung tâm khác trên địa bàn và luôn dành những ưu đãi tốt nhất cho học viên.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm