Bạn muốn học tiếng Hoa để nâng cao nhu cầu cạnh tranh và gia tăng cơ hội cạnh tranh trong công việc. Nhưng bạn không có nhiều thời gian dành cho học tập vì còn phải làm việc và bạn muốn tìm tới phương pháp học tiếng Hoa chất lượng mà lại tiết kiệm thời gian. Hay cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé!

1. Nắm chắc các bước học tập cơ bản khi học tiếng Hoa chất lượng

Khi bạn bắt đầu học tập một môn gì đó, bạn phải nắm chắc cơ bản trước đã. Giống như xây một ngôi nhà, muốn thật hoàn hảo thì đầu tiên nó phải có nền móng vững chắc. Dù bạn muốn học tiếng hoa nhanh đến đâu, bạn cũng phải học qua cơ bản để xây dựng nền tảng.

Bạn hãy kiếm một cuốn giáo trình tiếng Hoa cơ bản để phục vụ mục đích học tập từng bước một. Vừa học cơ bản, vừa tập luyện từ vựng, nghe, nói, đọc... thì bạn mới nắm chắc được kiến thức.

Bạn nên làm quen với người bản xứ để có môi trường nói tiếng Hoa, đó cũng là một cách học cực nhanh cho bạn đó.

Tuy nhiên, trên thực tế, nếu bạn là “tay mơ” khi rẽ sang học ngoại ngữ với phương pháp tự học, chắc chắn bạn sẽ tốn vô cùng nhiều thời gian để bắt đầu chứ đừng nói đến có thể nắm vững cơ bản được. Vì vậy, nếu bạn muốn học thật nhanh và chất lượng, hãy tìm đến trung tâm học tiếng Trung để được giảng dạy và chỉ định phương pháp phù hợp.

2. Làm sao để chọn trung tâm dạy tiếng Hoa chất lượng mà chỉ tốn một nửa thời gian?

Không thể phủ nhận rằng, cùng với sự phát triển như vũ bão của xu hướng học tiếng Hoa, rất nhiều trung tâm dạy tiếng hoa xuất hiện để phục vụ nhu cầu của học viên. Tuy nhiên, làm sao để chọn trung tâm dạy học tiếng Hoa chất lượng mà không ngốn quá nhiều thời gian.

  • Đầu tiên, trung tâm phải có tiếng, uy tín. Đi theo trào lưu thì có rất nhiều lớp học tiếng Hoa mọc ra với những chiêu khuyến mãi, quảng cáo hấp dẫn như “học 1 hiểu 10, học cấp tốc...” nhưng để chọn một trung tâm chất lượng không hề dễ. Nếu không cẩn thận bạn sẽ gặp phải lớp học có giáo viên không có kỹ năng sư phạm, không tìm được phương pháp học tập phù hợp cho học viên... Dẫn tới học lâu nhưng vẫn không hiểu là như thế.

  • Chọn lớp ít người lợi hơn lớp đông người. Thực tế là có nhiều lớp học với sĩ số lớp lên tới vài ba chục học viên thì chắc chắn là giáo viên không thể nào kèm cặp kỹ càng và cụ thể về cách phát âm, từ vựng... cho bạn được. Bởi vì thời gian chỉ có tầm 90 phút thì không thể quan tâm tới tất cả học viên được. Vì vậy, bạn sẽ phải học tới 4-5 khóa tiếng hoa dài lê thê mà vẫn chỉ dừng ở vạch xuất phát. Vì vậy, chọn lớp ít người lợi hơn hẳn lớp đông người nếu bạn muốn học tiếng Hoa chất lượng.

Học tiếng Hoa chất lượng

Hãy đến TTNN Phước Quang để có những giờ học tiếng Hoa chất lượng thú vị nhé

Tại TTNN Phước Quang, mỗi lớp học chỉ từ 10-15 học viên vì vậy mà từng người sẽ được giáo viên dạy và kèm cặp kỹ càng. Đảm bảo bạn sẽ tiến bộ rất nhanh, giảm thiểu thời gian học chỉ còn một nửa.

>>> Click xem thêm khóa học: Tiếng Trung giao tiếp

Ngoài ra, lớp học kết hợp các buổi khẩu ngữ do giáo viên trung quốc giảng dạy, vừa học phát âm vừa chơi các trò chơi và các hoạt động ngoại khóa nhằm nhớ kiến thức một cách chủ động và dễ dàng. Đảm bảo bạn sẽ có một khóa học tiếng Hoa chất lượng mà chỉ tốn một nửa thời gian so với thông thường. Hãy gọi ngay cho TTNN Phước Quang để được tư vấn nhé.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm