Học tiếng Hoa chất lượng ở đâu tại Sài Gòn?

Tiếng Hoa là ngôn ngữ Quốc tế được nhiều người bản địa sử dụng nhất trên thế giới và cũng là ngôn ngữ phổ biến nhất trên mạng internet ngày nay. Mọi cơ hội dành cho những người sử dụng thành thạo tiếng Trung Hoa trải dài từ việc dịch thuật, du học, kinh doanh, du lịch,... hay thậm chí dễ dàng xin việc làm ở các công ty tại Việt Nam có vốn đầu tư của Trung Quốc - Đài Loan.

Học tiếng Hoa chất lượng ở đâu tại Sài Gòn?

Hiện nay, nhu cầu học tiếng Hoa của giới trẻ ngày càng có xu hướng tăng cao, nắm bắt được nhu cầu đó các cơ sở trung tâm mở ra rất nhiều. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây là có phải tất cả các cơ sở trung tâm đó đều đào tạo ra các học viên giỏi?

Để giải quyết được vấn đề trên, trước hết bạn hãy đưa ra mục tiêu rõ ràng. Bạn cần học tiếng Hoa để làm gì?

  • Bạn muốn học tiếng Hoa chỉ giao tiếp để phục vụ cho sở thích cá nhân: tự tìm hiểu nền văn hóa Trung Hoa, đi du lịch, hay kể cả xem phim, nghe nhạc không cần nhìn vietsub,... hay tìm kiếm cho mình công việc chỉ yêu cầu giao tiếp.

  • Bạn muốn học nâng cao cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, luyện thi chứng chỉ HSK để phục vu cho việc học tập - du học hay làm ăn sau này.

Nếu mục đích học của bạn chỉ để giao tiếp nhưng lại đăng ký vào học lớp tiếng Hoa tổng hợp 4 kỹ năng thì chắc chắn bạn đã sai lầm. Ở lớp học tổng hợp 4 kỹ năng này mỗi giờ học bạn chỉ tập trung viết chữ Hán, như vậy bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc nhưng kết quả không giao tiếp được.

Học ngoại ngữ không hề dễ nhưng cũng không khó chọn lớp học đúng với mục tiêu. Tiềm năng của bạn sẽ được phát triển tốt trong môi trường đào tạo giỏi và chuyên nghiệp.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy trong chuyên ngành tiếng Trung - trung tâm ngoại ngữ Phước Quang tại quận Bình Tân, Tp.HCM đã đào tạo hơn 12.000 học viên sử dụng thành thạo tiếng Trung với nhiều thế hệ học viên từ trẻ em, học sinh, sinh viên cho đến người đi làm hay người lớn tuổi. Đa dạng các khóa học phù hợp với nhiều mục tiêu học của từng học viên.

Các khóa học tiếng Hoa tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang

*Tóm lại, để chọn được nơi học tiếng Hoa chất lượng ở Sài Gòn thì điều đầu tiên bạn nên xác định mục tiêu học cho bản thân, từ đó việc chọn đúng trung tâm dạy chất lượng sẽ tốt hơn.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm