Trong số rất nhiều bạn đang theo dõi bài viết này đều có nhu cầu học tiếng Hoa chất lượng để có thể nắm bắt được những cơ hội việc làm tốt hơn. Thực tế cho thấy bạn thành thạo tiếng Hoa, chắc chắn bạn sẽ tìm việc làm lương cao một cách dễ dàng hơn. Hoặc với công việc hiên tại bạn cũng có cơ hội thăng tiến hơn.

1. Mục đích của việc học tiếng hoa chất lượng là gì?

Không thể phủ nhận rằng Trung Quốc là một thị trường kinh tế có những bước phát triển vượt bậc và có mức độ ảnh hưởng đến toàn thế giới. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp cao của các công ty đa quốc gia tại Trung Quốc rất lớn (khoảng 35%). Biết tiếng Hoa sẽ giúp bạn có được lợi thế mà không phải ai cũng có được.

Ngoài sự tăng trưởng của các công ty nước ngoài ở thị trường Trung Quốc thì chính quốc gia này cũng đang muốn đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ở quy mô toàn cầu, nhu cầu về phiên dịch viên cũng theo đó mà không ngừng gia tăng.

Học tiếng Hoa chất lượng

Học tiếng hoa chất lượng đem lại lợi ích vô cùng lớn cho người học

Biết tiếng Hoa, bạn có thể vừa làm các công việc hành chính vừa đảm nhận công việc freelance để tăng thêm mức thu nhập. Các công ty Trung Quốc đang đầu tư vốn rất nhiều vào Việt Nam, nếu bạn học tiếng Hoa thì bạn sẽ có cơ hội giao lưu văn hóa và trau dồi thêm kiến thức mới, góp phần nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của bản thân.

Sau đại dịch Corona lần này, việc nền kinh tế Trung Quốc được dự đoán sẽ khôi phục rất nhanh và có xu hướng phát triển mạnh trong năm 2021 sắp tới, học tiếng Hoa sẽ giúp bạn kiếm thật nhiều tiền trong tương lai. Hiện nay, Mỹ đã đưa chương trình học tiếng Hoa vào các đại học và các nước Châu Âu cũng cân nhắc để làm điều tương tự. Các nhà giàu, quý tộc đang có xu hướng cho con cháu của mình đi học tiếng Hoa. Ví dụ thú vị nhất có thể kể đến sự kiện Arabelle - cháu giá của Tổng thống Mỹ Donald Trump hát và đọc thơ bằng tiếng Hoa một cách thành thạo trước mặt Chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện trong buổi gặp gỡ ngoại giao.

2. Cơ hội ngày càng mở rộng cho người học tiếng Hoa

Có thể bạn chưa biết? Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, nhưng tiếng Hoa mới là ngôn ngữ được nhiều người trên thế giới sử dụng nhất. Đất nước gần 2 tỷ người với nền kinh tế đứng thứ 2 toàn cầu này ngày càng chiếm ưu thế, khẳng định vị thế của mình trên trường kinh tế Quốc tế. Đây cũng chính là lý do nhiều người biết sử dụng tiếng Hoa và muốn học tiếng Hoa.

Hiện nay, số lượng các công ty Trung Quốc có vốn đầu tư vào Việt Nam cực kỳ lớn, vì vậy nhu cầu nhân lực hiểu biết tiếng Hoa cũng cần rất nhiều. Nếu bạn biết tiếng Hoa thì bạn sẽ có lợi thế cạnh tranh khi đi xin việc ở các công ty có vốn đầu tư của Trung Quốc với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Xu hướng hội nhập toàn cầu ngày càng lan rộng. Tiếng Anh chính là ngôn ngữ chung được sử dụng nhiều nhất trong các giao dịch thương mại Quốc tế. Ở Việt Nam, tiếng Anh luôn là môn bắt buộc tại các trường học, là "tấm vé ưu tiên" khi xin việc tại các doanh nghiệp. Người người đổ xô đi học tiếng Anh, bạn cũng học tiếng Anh. Vậy trong một cuộc phỏng vấn xin việc, bạn sẽ có gì để làm nổi bật mình nhằm tạo hiệu ứng tốt cho nhà tuyển dụng chọn bạn. Chắc chắn không phải là tiếng Anh rồi, bạn hãy cân nhắc đến việc học một ngoại ngữ khác, đặc biệt là học tiếng Hoa chất lượng tại Bình Tân, vì cơ hội việc làm của người biết sử dụng tiếng Hoa ngày càng tăng cao.

Cùng trung tâm ngoại ngữ Phước Quang học tiếng Hoa thành thạo để tạo thêm cơ hội cho bản thân trong sự nghiệp tương lai.

>>> Cilck xem thêm khóa học: Tiếng Trung giao tiếp

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm