Xã hội ngày càng phát triển, hội nhập Quốc tế ngày càng sâu rộng. Do đó, nhu cầu học tiếng Hoa cấp tốc tại TP.HCM ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một trung tâm uy tín để học cũng không hề dễ dàng và để học hiệu quả nhất thì bạn nên tham khảo việc lên kế hoạch trong bài viết dưới đây nhé!

1. Kế hoạch tìm hiểu thông tin, lựa chọn trung tâm học tiếng Hoa cấp tốc tại TP.HCM

Trên địa bàn TPHCM có đến hàng trăm trung tâm ngoại ngữ. Cơ sở nào cũng có rất nhiều chiêu thức quảng cáo rầm rộ để thu hút người học. Chính vì vậy nếu không phải là một người hiểu biết nhiều về lĩnh vực này thì rất có thể các bạn sẽ lựa chọn nhầm trung tâm có chất lượng không tốt, để rồi sau khóa học cảm thấy nuối tiếc vì mình không chọn đúng nơi học.

Chẳng hạn như nhiều trung tâm “Cam kết chỉ sau thời gian 3-6 tháng sẽ giúp bạn phát âm chuẩn, hoàn toàn tự tin sử dụng tiếng Hoa trong giao tiếp, thuyết trình với người nước ngoài bằng phản xạ tự nhiên”, hay như lời hứa “kết thúc khóa học tiếng Hoa giao tiếp bạn sẽ được: Tự tin giao tiếp trực tiếp với bạn bè, đồng nghiệp hay trên các trang mạng xã hội, học viên học được khả năng phát âm tiếng Hoa chuẩn như người Trung Quốc, học viên có được nền tảng căn bản về từ vựng, ngữ pháp, phát âm” hoặc “học viên được học giáo viên 100% người bản xứ”,...

Học tiếng Hoa cấp tốc tại tp.hcm

Lựa chọn trung tâm để học tiếng Hoa cấp tốc tại TP.HCM không hề đơn giản

Nhiều người khi đứng trước sự lựa chọn đó, cho rằng các trung tâm có đội ngũ giáo viên nước ngoài thì chất lượng của trung tâm sẽ tốt và chắc chắn trình độ sẽ đạt chuẩn hơn giáo viên trong nước. Đánh trúng tâm lý đó, các trung tâm ngoại ngữ luôn trưng những tấm băng rôn quảng cáo hút học viên "Có đội ngũ giáo viên người nước ngoài giảng dạy với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn", thế nhưng chất lượng giảng dạy lẫn cơ sở vật chất ra sao thì chỉ khi vào học mới biết rõ được.

Vì vậy việc lên kế hoạch tìm hiểu kỹ trung tâm học tiếng Hoa cấp tốc tại TP.HCM là điều rất quan trọng, nó quyết định việc bạn học tiếng Hoa có đạt được hiệu quả sau khóa học hay không.

2. Kế hoạch học tập chi tiết cho cả khóa học tiếng Hoa cấp tốc tại TPHCM

Việc lên kế hoạch học tập chi tiết cho khóa học tiếng Hoa cấp tốc là rất cần thiết. Nó quyết định gần như 50% kết quả học tập của bạn. Thông thường nếu bạn học mà không có kế hoạch sẽ khó có thể tạo cho mình một thói quen học tập nghiêm túc. Từ đó hiệu quả học tập sẽ ko cao.

Bạn cần lên kế hoạch chi tiết cả khóa học: Bạn cần đạt được gì? Mỗi tháng bạn cần thành thạo được những nhóm chủ đề nào? Mỗi tuần bạn cần thuộc được bao nhiêu từ ngữ mới? Mỗi ngày bạn cần rèn luyện những phần kiến thức nào? Từ những nguồn nào? sách vở, tài liệu hay phim ảnh…

Có lên kế hoạch chi tiết như vậy bạn mới có thể dễ dàng đạt được kết quả học tập tốt nhất.

Kế hoạch học tiếng Hoa cấp tốc tại TP.HCM

Hãy cùng TTNN Phước Quang lên kế hoạch chi tiết để học tiếng Hoa cấp tốc tại TPHCM không còn là nỗi lo của học viên

>>> Xem thêm: Tiếng Trung cấp tốc

3. Kế hoạch sau khi hoàn thiện khóa học tiếng Hoa cấp tốc tại TPHCM

Sau khi hoàn thiện khóa học này bạn sẽ làm gì? Việc ứng dụng ngôn ngữ mới sau khóa học vào những công việc nhất định sẽ giúp bạn định hướng rõ hơn mục đích bạn học tiếng Hoa. Ví dụ như bạn lên kế hoạch sau khi học xong khóa học bạn sẽ ứng tuyển vào vị trí mới của công ty, hoặc bạn sẽ đi du lịch, bạn sẽ đi du học…

Mặc dù việc làm này nhiều bạn cho rằng không quan trọng nhưng thực tế không hẳn vậy. Nếu như kế hoạch không rõ ràng thì bạn sẽ như một chiếc lá trôi trên sông không biết đích đến nơi nào.

Vậy ngay khi xác định được mục đích học tập bạn hãy lên một bản kế hoạch cho mình và cùng TTNN Phước Quang chắp cánh cho cho những dự định đó thành hiện thực trong thời gian nhanh nhất nhé.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm