Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Hoa chỉ trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, trung tâm ngoại ngữ Phước Quang đã xây dựng các lớp học tiếng Hoa cấp tốc tại Bình Tân mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các học viên khi tham gia khóa học, giúp học viên tự tin giao tiếp và sử dụng thành thạo 4 kỹ năng trong thời gian ngắn nhất.

Với khẩu hiệu "Xây tri thức - Dựng tương lai" ngoại ngữ Phước Quang sẽ mang đến cho các học viên nhiều khóa học bổ ích, học nhanh và chất lượng, giúp học viên xây dựng nền tảng tiếng Hoa vững chắc trong thời gian ngắn nhất.

1. Đối tượng học tiếng Hoa cấp tốc tại Bình Tân

  • Sinh viên muốn học tiếng Hoa để đạt nhu cầu cần ngoại ngữ 2 để ra trường

  • Dành cho đối tượng muốn giao tiếp nhanh trong thời gian ngắn nhất để đi công tác, đi du học, du lịch hay kinh doanh mua bán các mặt hàng tại Trung Quốc - Đài Loan.

  • Những người lấy chồng hoặc vợ Trung Quốc, muốn xin visa để định cư sang Trung Quốc - Đài Loan

  • Những bạn muốn rút ngắn thời gian học, với mục đích lấy chứng chỉ HSK trong thời gian ngắn nhất.

2. Các khóa học tiếng Hoa cấp tốc tại Bình Tân - ngoại ngữ Phước Quang

  • Khóa luyện thi HSK cấp tốc: Sau 3 tháng học viên có thể thi lấy chứng chỉ HSK3. Trong vòng 3 tháng học viên vừa được hệ thống nội dung kiến thức, rèn luyện kỹ năng thi, vừa tạo phản xạ giao tiếp, giúp học viên có thể nghe nói nhanh trong thời gian ngắn nhất.

  • Khóa học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc: Nội dung bài học bám sát thực tiễn cuộc sống, giúp học viên dễ dàng làm quen và dễ ứng dụng. Khóa học tập trung chủ yếu vào 2 kỹ năng nghe - nói, với phương pháp hội thoại giao tiếp ngay trên lớp học, giúp học viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Hoa trong thời gian ngắn nhất. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể giao tiếp với các chủ đề, tình huống trong cuộc sống như: Chào hỏi, giới thiệu bản thân và gia đình, sở thích, mua sắm, chỉ đường, thời gian, du lịch, khám bệnh, đặt phòng,...

  • Khóa học tiếng Hoa tổng hợp cấp tốc: Khóa học tập trung học tổng hợp 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Sau khóa học học viên có thể tự tin giao tiếp các tình huống thường ngày như: Chào hỏi, giới thiệu bản thân và gia đình, sở thích, du lịch, văn hóa Trung Hoa. Sau 5 - 6 tháng, trình độ của học viên có thể đạt đến HSK4.

Tất cả các khóa học tiếng Hoa cấp tốc tại Bình Tân  - ngoại ngữ Phước Quang đã nhận được rất nhiều sự hài lòng từ các học viên từ các thế hệ khác nhau: từ trẻ em, học sinh, sinh viên cho đến người đi làm hay người lớn tuổi. Nếu bạn muốn sử dụng tiếng Hoa thành thạo trong cuộc sống và học tập, hãy đến ngay trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để tham khảo chi tiết lộ trình học của khóa học tiếng Trung cấp tốc nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm