Ngày nay, cùng với sự phát triển của mạng Internet thì hình thức học tiếng Hoa cấp tốc online được nhiều người lựa chọn vì nó mang những ưu điểm vượt trội như: tiết kiệm thời gian đi lại, học mọi lúc mọi nơi, hơn hết cả nó đem lại sự an toàn cho bạn khi có thể hạn chế tiếp xúc với nhiều người trong đại dịch Corona. Nhưng nó là con dao hai lưỡi giết chết bạn khi học không đúng cách. Vậy những khó khăn gì bạn phải vượt qua khi học online? Cùng ngoại ngữ Phước Quang tìm hiểu nhé!

1. Bạn sẽ phải tự mò mẫm trong vô vàn giáo trình

Việc học tiếng Hoa cấp tốc online được đánh giá là có tính tiện ích. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của việc học online chính là tính hiệu quả. Bởi vì tâm lý chung khi học online là muốn nhanh chóng có được càng nhiều càng tốt các kiến thức và kĩ năng. Vì thế, thay vì tìm hiểu để chọn chương trình học phù hợp với nhu cầu của bản thân thì bạn lại quyết định chọn học nhiều thứ cùng một lúc như tiếng Hoa giao tiếp nâng cao, tổng hợp 4 kỹ năng, học chuyên sâu ngay vào ngành nghề,...

Học tiếng Hoa cấp tốc online

Muốn học tiếng Hoa cấp tốc online hiệu quả bạn không nên nạp nhiều kiến thức cùng một lúc mà nếu cố thì chúng sẽ phản tác dụng, làm cho bạn dễ dàng bỏ cuộc hơn.

Ngoài ra, vì hầu hết mô hình học tiếng Hoa cấp tốc online hiện nay là tự học, bạn sẽ phải tự đánh giá trình độ mình và được tiếp cận với kho dữ liệu hàng ngàn các bài học, bài giảng, các tài liệu như sách, video clip… Có nghĩa là bạn phải tự mò mẫm, phải có tinh thần tự giác rất cao để chăm chỉ học tập và tự biết cách sử dụng và khai thác các giáo án đó. Tuy nhiên, nếu bạn không chọn đúng giáo trình thì sẽ rất khó có hiệu quả, hoặc sẽ dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. Kết quả là sau một thời gian dài học tiếng Hoa cấp tốc online, khả năng sử dụng tiếng Hoa của bạn lại quay về điểm xuất phát ban đầu.

2. Giáo viên không kèm cặp trực tiếp nên việc học tiếng Hoa cấp tốc trở nên khó khăn hơn.

Bạn nên nhớ rằng việc học qua online có nghĩa là bạn tự học ở nhà, và điều đó cần tính kỷ luật rất cao. Đồng thời không có giáo viên kèm cặp trực tiếp, mặt đối mặt và chỉ điểm tận nơi thì bạn sẽ khó tiến bộ nhanh. Dù các lớp học online ngày nay cũng có giáo viên bao quát nhưng không thể bằng việc giáo viên “cầm tay chỉ việc” cho bạn được.

Ngoài ra, theo các chuyên gia, nếu chỉ học tiếng Hoa cấp tốc online, bạn đánh mất cơ học và rèn luyện ngôn ngữ cơ thể, ngữ điệu đa dạng, các thành ngữ tục ngữ sử dụng hàng ngày trong tiếng Hoa. Quan trọng nhất là bạn thiếu sự tương tác giữa thầy cô và bạn học, nên khó nói tiếng Hoa một cách tự nhiên, cách vận dụng kiến thức vừa học vào thực tế.

Học tiếng Hoa cấp tốc online

Học tiếng Hoa cấp tốc tại ngoại ngữ Phước Quang bạn sẽ được giáo viên kèm cặp trực tiếp, sửa lỗi sai ngay tại lớp, giúp bạn tự tin giao tiếp tiếng Hoa một cách tự nhiên nhất

>>> Click xem thêm khóa học: Tiếng Trung cấp tốc

3. Bạn sẽ khó tập trung khi học tiếng Hoa cấp tốc online

Hạn chế lớn nhất của việc học online là bạn khó có thể tập trung tuyệt đối được như trên lớp. Bạn thử tưởng tượng xem, một mình bạn học với máy tính hay điện thoại mà không có ai giám sát hoặc đốc thúc, nguy cơ xao lãng là rất cao bời vì có muôn vàn điều “cám dỗ” ở quanh đó.

Vì vậy bạn nên chọn một môi trường học hoàn toàn bằng tiếng Hoa sẽ giúp bạn tiếp thu và nắm sâu kiến thức hơn. Lý tưởng nhất là bạn nên chọn học tại lớp với giáo viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ sư phạm giỏi, có kinh nghiệm đứng lớp lâu năm. Sự tương tác giữa các thành viên trong lớp và với giáo viên giúp bạn hình thành phản xạ và phát triển các kỹ năng giao tiếp. Ngoài ra, học trên lớp cũng giúp giáo viên kèm cặp bạn thực hành giao tiếp, điều chỉnh các lỗi về phát âm, ngữ điệu, từ đó tiến bộ nhanh hơn.

Nếu bạn muốn tìm lớp học tiếng Hoa cấp tốc chất lượng thì hãy gọi ngay cho trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để được tư vấn chọn đúng lớp học nhé. Số lượng học viên lý tưởng trong mỗi lớp chỉ 10 - 15 người, giáo trình chuyên biệt được nghiên cứu bài bản và bạn được học với đội ngũ giáo viên 100% là Thạc Sĩ.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm