Từng chọn khóa học tiếng Hoa cấp tốc online và bỏ ngang rồi đăng ký một lớp học khác tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang. Hiệu quả mình đạt được bao nhiêu? Và sự khác biệt trong hai phương pháp học này là gì? Để mình chia sẽ ít kinh nghiệm cho các bạn nhé!

Mình từng chọn học tiếng Hoa cấp tốc online, với một người lười di chuyển chỉ muốn ngồi nhà vẫn học được thì đây từng là phương án tối ưu mà mình đã lựa chọn. Nhưng, thật sự học cấp tốc mà lựa chọn phương pháp này thì dần dần mình phát hiện nó không hề ổn chút nào.

Đầu tiên, lựa chọn học online mình đúng là chủ động thời gian thật, nhưng vì được quyền lựa chọn thời gian nên mình rất hay bỏ lỡ thời gian học. Vì mình nghĩ, thôi thì không học hôm nay thì hôm khác học bù, học online mà có sao đâu, có ai biết đâu,…

Học tiếng Hoa cấp tốc online

Học online thật sự có HIỆU QUẢ như mong đợi hay không?

Với một đứa lười chủ động như mình, lại mắc bệnh “nước đến chân mới nhảy” thì việc lựa chọn học tiếng Hoa cấp tốc online thật sự là một “thảm họa”. Vì không có ai đốc thúc, không người kèm cặp, giám sát nên mình thật sự đã lười lại thêm lười.

Mình chẳng biết mình có tiến bộ sau thời gian học hay không, cũng không biết mình đang ở trình độ nào luôn. Hơn thế nữa, vì học online nên mình cũng không hoàn toàn tập trung vào việc học.

♦ Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang không có các lớp học tiếng Hoa cấp tốc online - chỉ có các khóa học học theo lớp

>>> Xem thêm: Chương trình đào tạo tiếng Trung

Vì học online, nên nhiều khi mình cũng vừa nói chuyện chát facebook, zalo vừa mở bài học. Hoặc nhiều khi, tự nhiên mình cảm thấy chán chán thế là mình vừa lướt tin tức vừa học, nên hiệu quả của việc học trong những trường hợp này hoàn toàn là không có.

Nếu hôm nào tập trung tinh thần học hành thì lại không biết mình phát âm như vậy có đúng không nữa? Nghe giáo viên dạy trên là vậy, nhưng không có người đối mặt trực tiếp mình cũng không biết là mình phát âm như vậy, viết như vậy đã chuẩn chưa nữa?

Đội ngũ giáo viên luôn tận tình

Giáo viên tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang luôn dạy với phương pháp thực hành, hội thoại, giao tiếp trực tiếp ngay trên giúp học viên giúp học viên có thói quen và phản xạ sử dụng tiếng Hoa tốt hơn.

Nhiều khi nghe giảng xong mà có thắc mắc cũng chẳng biết hỏi ai luôn, thế là lại tìm kiếm trên mạng nhưng có phải lúc nào tìm là ra à? Tìm hoài không mãi thì khỏi tìm luôn. Bài trước còn chưa hiểu thì làm sao mà học tiếp bài sau cho nổi. Thế nên, sau một thời gian học, mình biết rằng mình không thể học tiếng Hoa cấp tốc online được vì thực sự không thể nào có hiệu quả với mình.

Thế nên, sau quá trình tìm hiểu mình đã đăng ký học một lớp cấp tốc về tiếng Hoa khác tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang. Đây đúng là trung tâm ngoại ngữ phù hợp với một người lười và thiếu tính chủ động như mình.

trung-tam-tieng-hoa-cap-tóc-online

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là địa chỉ đáng tin cậy để bạn học tiếng Hoa một cách bài bản

Tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang bạn sẽ được học với lớp học có số lượng học viên hạn chế từ 10 đến 15 người nên giáo viên rất dễ dàng giúp bạn chỉnh sửa những lỗi phát âm, bạn cũng dễ dàng thực hành với giáo viên nhiều hơn.

Bạn sẽ thấy tiến bộ sau từng buổi học, giáo viên thì siêu nhiệt tình, bạn có thắc mắc gì là được giải đáp ngay lập tức luôn. Hiệu quả như thế này thì tại sao không lựa chọn một khóa học tại Phước Quang thay vì chọn lớp học tiếng Hoa cấp tốc online không đảm bảo kết quả!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm