Khi nói đến việc học ngoại ngữ thì việc chọn đúng thời điểm thì giúp bạn đạt kết quả cao hơn. Cho nên, đối với người đi làm bận rộn thì việc học tiếng Hoa buổi tối sẽ là tốt nhất để sắp xếp thời gian và tập trung vào việc học hơn.

Bạn là người đi làm bận rộn? Vì thế học tiếng Hoa buổi tối là điều bạn luôn mong muốn? Để đạt được điều đó, chúng tôi - trung tâm ngoại ngữ Phước Quang khuyên bạn nên chọn trung tâm uy tín - chất lượng.

Học tiếng Hoa buổi tối dành cho người bận rộn

Các tiêu chí thể hiện trung tâm dạy tiếng Hoa buổi tối tốt dành cho người đi làm bận rộn.

Thời gian học linh động

Điều này có nghĩa bạn có thể chọn phương án thay thế nếu trong quá trình tham gia khóa học bạn không thể theo lớp một vài buổi nào đó, nhờ vậy mà bạn không bỏ lỡ buổi học nào.

Đối với người đi làm, thường do tính chất công việc nên không thể đáp ứng được lịch học theo lớp. Sau khi bỏ học 1 - 2 buổi thì chắc chắn sẽ không theo kịp chương trình đào tạo của lớp nên nghỉ.

Học và thực hành tại lớp

Mặc dù buổi tối là thời gian rảnh rỗi nhất trong ngày nhưng bạn cũng cần thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt nhọc. Bên cạnh đó, bạn cần thời gian ôn luyện tiếng Hoa tại nhà sau giờ học trên lớp. Cho nên, việc chọn phương pháp học và thực hành ngay tại lớp luôn được ưu tiên hơn rất nhiều, điều này giúp bạn tiếp thu bài hiệu quả hơn vì có sự hướng dẫn của giáo viên, tiết kiệm thời gian học tại nhà hơn.

Học và thực hành tại lớp giúp bạn có động lực để học tiếng Hoa tốt hơn, tháo gỡ những thắc mắc nhanh chóng dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

Giáo viên tận tâm

Học tiếng Hoa buổi tối cho người bận rộn

Giáo viên tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang có trình độ chuyên môn giỏi, luôn truyền cảm hứng học tập cho học viên

Để việc học tiếng Hoa mang lại hiệu quả cao thì bạn cần có người hướng dẫn có thể là giáo viên, giảng viên,... là người có thể tiếp động lực học cho bạn, một giáo viên tận tâm sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời.

Bởi việc học tiếng Hoa không hề dễ nếu bạn không có sự quyết tâm, chăm chỉ và kiên trì theo đuổi, hơn hết bạn là người đi làm bận rộn nên thời gian đầu học bất cứ điều gì mới cũng đầy thử thách khiến bạn dễ dàng chán nản và từ bỏ.

Về khóa học tiếng Hoa giao tiếp tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang

Đội ngũ giáo viên tham gia giảng dạy tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang có hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy, trình độ chuyên môn giỏi, kỹ năng sư phạm tốt, từng tu nghiệp tại Trung Quốc, yêu nghề, tận tâm với từng học viên, truyền cảm hứng học tập cho học viên.

Ngôn ngữ tiếng Hoa được sử dụng linh hoạt ngay tại lớp học, giúp học viên có thể vận dụng hiệu quả những kiến thức được học vào trong cuộc sống hằng ngày để chủ động và tự tin giao tiếp hơn.

Ngoài kỹ năng nghe và nói được rèn luyện mỗi ngày thì kỹ năng viết cũng được giáo viên hỗ trợ nhiệt tình khi học viên muốn học nâng cao lên.

Sĩ số lớp học ít chỉ từ 10 - 15 học viên, giúp giáo viên dễ dàng theo dõi, kèm cặp quan tâm từng học viên mà học viên vẫn tương tác với nhiều người trong lớp học.

***Đặc biệt, có lớp học theo giờ của bạn, lớp học tiếng Hoa 1 kèm 1 hoặc học theo nhóm từ 2 - 6 học viên.

Dựa trên các tiêu chí trên, chúng tôi chúc các bạn có thể lựa chọn được địa chỉ học tiếng Hoa buổi tối tốt nhất nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm