Nếu việc học tiếng Hoa Bình Tân đơn giản như trong suy nghĩ của bạn là học trung tâm nào cũng được, phương pháp học ra sao cũng được, vậy chắc chắn ai cũng có thể thành thạo tiếng Trung một cách nhanh chóng. Tuy nhiên thực tế thì không phải vậy. Để biết lý do vì sao mời các bạn theo dõi bài viết sau đây nhé!

1. Đừng học tiếng hoa Bình Tân nếu nghĩ rằng chăm chỉ đến trung tâm là đủ

Để học bất cứ một ngôn ngữ nào các bạn cũng nên biết rằng nếu chỉ với vài giờ đồng hồ ngồi tại lớp mỗi ngày thì chắc chắn sẽ không thể nào có được kết quả như ý muốn. Thậm chí chỉ một thời gian ngắn là sẽ dẫn đến tâm lý chán nản, không muốn tiếp tục theo học nữa.

Tiếng Hoa cũng không loại trừ yếu tố như vậy. Khi bạn quyết định học tiếng Hoa Bình Tân thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ các phương pháp tự học, thổi hồn đam mê cho thứ ngôn ngữ mà bạn theo đuổi thì bạn mới có được những điều bạn muốn. Sau những buổi học ngắn ngủi trên lớp thì khi về nhà bạn cần chăm chỉ ôn luyện để mở rộng vốn từ, thành thạo cách viết tiếng Hoa.

Học tiếng Hoa tại Bình Tân

Không nên học tiếng Hoa theo lối tư tưởng thụ động

Bạn có thể nghe những bài hát tiếng Hoa, xem vài bộ phim phụ đề tiếng Trung để có thể vừa ôn luyện cách giao tiếp, vừa mở rộng hiểu biết lại còn cung cấp cho bạn vô số kiến thức thực tế khi nói tiếng Hoa và khi sử dụng tiếng hoa trong các câu, các ngữ cảnh cụ thể.

Nếu như một tuần bạn có lịch đến trung tâm học tiếng Hoa giao tiếp khoảng 3-4 buổi mà về nhà bạn không hề ôn tập, không hề ngó nghiêng gì đến tiếng Hoa, vì bạn cho rằng bạn đã chăm chỉ đến trung tâm nghe thầy cô giảng dạy là đủ lắm rồi. Vậy thì bạn cũng không nên ngạc nhiên hay thắc mắc gì khi sau một khóa học bạn hoàn toàn thất bại với cách học tiếng Hoa Bình Tân đó.

2. Đừng học tiếng hoa Bình Tân nếu bạn chưa biết cách lựa chọn trung tâm tốt

Khi lựa chọn trung tâm học tiếng Hoa mà bạn cho rằng bất cứ trung tâm nào cũng được, hoặc bạn có xu thế chọn trung tâm tiếng Hoa có giáo viên là người bản xứ là yên tâm rồi. Như thế bạn hoàn toàn thất bại ngay từ bước đầu tiên rồi đấy nhé! Để sáng suốt lựa chọn trung tâm tiếng Hoa uy tín bạn cần dựa vào những tiêu chí cơ bản như sau:

  • Tiêu chí đầu tiên, nơi dạy học tiếng Hoa giao tiếp đó cần phải có phương pháp giảng dạy hiện đại để giúp người học vừa có hứng thú học vừa tiếp thu đầy đủ. Người học sẽ rèn luyện được khả năng tư duy cùng những kỹ năng quan trọng như nghe – nói tiếng Hoa.

  • Đội ngũ giảng viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm: Chất lượng tiếp thu bài giảng của học viên như thế nào, phụ thuộc rất nhiều vào khả năng truyền đạt và trình độ của giảng viên. Ngày nay, có rất nhiều giảng viên dạy học tiếng hoa Bình Tân như vậy, họ là những người nói tiếng Hoa giỏi, yêu văn hóa Trung Quốc, có khiếu hài hước và tận tâm với nghề. Vì thế, trước khi đăng ký học ở bất cứ trung tâm nào, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về vấn đề này.

  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa: Không chỉ có học, nơi đó còn phải có các hoạt động ngoại khóa để khuyến khích học viên áp dụng tiếng Hoa đã học vào thực tế. Đó có thể là những buổi thuyết trình bằng tiếng Hoa, câu lạc bộ tiếng Hoa, tổ chức dã ngoại,... Qua đó, học viên sẽ được giao lưu và cùng học hỏi với nhau để nâng cao trình độ nói tiếng Hoa của mình.

Học tiếng Hoa ở Bình Tân cùng TTNN Phước Quang bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sau một khóa tiếng hoa giao tiếp bạn có thể thành thạo và tự tin giao tiếp với mọi người ở trình độ cho phép của bản thân.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm