Bạn đang chuẩn bị học tiếng Trung và muốn biết 1 khóa học, 1 tháng học tiếng Trung Hoa bao nhiêu tiền? Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang được nhiều bạn biết đến là nơi có mức học phí rẻ nhất Tphcm, chỉ 800.000đ/tháng.

Mặc dù trung tâm ngoại ngữ Phước Quang nằm ở vị trí mặt tiền đường Tên Lửa nhưng học phí cho 1 tháng học tiếng Hoa được xem là rẻ nhất quận Bình Tân, Tp.HCM, chỉ 800.000đ/tháng

Lớp học tiếng Trung phổ thông gồm có 10 - 15 học viên, thời gian kéo dài trong vòng 3 tháng, bao gồm 36 buổi, học 3 buổi/tuần, mỗi buổi học 1.5h. Lớp học thông thoáng, sạch sẽ, có hệ thống điều hòa mát mẻ giúp học viên có không gian học thoải mái nhất.

Đội ngũ Giảng viên tại ngoại ngữ Phước Quang 100% là người Việt, từng đi du học ở Trung Quốc, tốt nghiệp Thạc Sĩ trở lên, có hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hoa tại trung tâm và các trường Đại học tại Tp.HCM. Giáo viên tận tâm, yêu nghề, phương pháp giảng dạy theo từng chủ đề bám sát thực tế, giúp học viên dễ dàng học và áp dụng ngay vào thực tiễn cuộc sống và công việc.

Học phí khóa học tiếng Trung Hoa tại Bình Tân

Bảng giá học phí các khóa học tiếng Trung Hoa tại Bình Tân - ngoại ngữ Phước Quang

Đặc biệt, có lớp tiếng Hoa 1 kèm 1 với lộ trình học cấp tốc, chỉ sau 1 tháng bạn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Hoa với các tình huống cơ bản, với mức học phí chỉ từ 3.500.000đ/tháng.

>>> Xem thêm: Tiếng Trung giao tiếp

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm