Câu trả lời là đúng vậy, hãy đọc hết bài phân tích dưới đây để hiểu bản chất vấn đề rằng chúng ta đang bỏ quá nhiều tiền vào các lớp đông như kiến cỏ để học ngoại ngữ

“Lớp học có đông không?”

“Bao nhiêu người 1 lớp”

Có lớp nào dưới 15 người không?”

………..

Đó là mối quan tâm hàng đầu của những ai đến học tại các trung tâm ngoại ngữ. Vậy nên học lớp ít hay đông người? Sau đây là lời khuyên từ các bạn sinh viên đã có kinh nghiệm học các trường ngoại ngữ lớn nhỏ.

Học ngoại ngữ lớp đông đồng nghĩa với không tiến bộ

Học ngoại ngữ lớp đông đồng nghĩa với không tiến bộ

Không phải cứ lớp đông là học giao tiếp tốt.

Hiện nay nhu cầu học ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung…. Là rất thiết yếu cho những bạn sinh viên muốn tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng để có việc làm tốt; hoặc những anh chị công nhân viên chức phải có thêm ngoại ngữ để được thăng tiến nhanh chóng trong công việc hiện tại.

Nhưng khi học lớp giao tiếp đông người, từ 15 người trở lên, bạn sẽ phải “chia sẻ” khoảng thời gian quý báu 90 phút mỗi buổi đó cho rất nhiều người khác. Đồng nghĩa với việc thầy cô không có thời gian chỉnh sửa chi tiết phát âm, câu chữ cho bạn ( mà phát âm là nỗi sợ kinh khủng nhất của người Việt khi học ngoại ngữ). hoặc nếu có chỉnh sửa thì cũng không thể đào sâu, mở rộng bài học vì thời gian eo hẹp mà lượng học viên thì quá đông.

Học lớp đông đỡ tốn tiền, được khuyến mãi giảm giá.

Đây là sai lầm to lớn, cực kì to lớn mà ai cũng từng mắc phải khi đi đăng kí học ngoại ngữ. Đương nhiên thì dạy lớp đông, trung tâm nào cũng được lợi nhiều khi cùng 1 giá tiền trả cho giáo viên, cùng lượng thời gian 90 phút, mà lớp 20 người thì càng nhồi nhét nhiều học viên, càng hứa hẹn “học đông dễ giao tiếp” thì dù cho bạn có được “khuyến mãi giảm giá nhân dịp gì gì đó”, thì các trung tâm chẳng lỗ đồng nào, thực chất là lợi nhân lợi mà thôi. Học viên chỉ nuôi béo thêm cho các trung tâm khi cứ nghĩ mình đang được “ưu đãi”

Hơn nữa học phí như vậy bạn chắc phải học 4 -5 khóa, tương đương cả năm mới thấy tiến bộ chút chút ( đối với người chăm chỉ), thì thử làm một phép toán xem số tiền bạn phải bỏ ra là bao nhiêu? Liệu có phải “ưu đãi”?

Vậy học như thế nào để nhanh tiến bộ?

Kinh nghiệm cho thấy nên học lớp ít người ( nhưng cũng không quá ít), chỉ 10 - 15 người, đủ để chia nhóm và cặp để tập giao tiếp. Chắc chắn học phí ở những lớp này sẽ "nhỉnh" hơn lớp cả chục người, nhưng “cái gì cũng có giá của nó”. Sau từng bài học ở lớp 10 - 15 người này, học viên sẽ thấy tiến bộ rõ rệt kèm theo đó là sự quan tâm tận tình của giáo viên khi chỉnh sửa từng câu chữ cũng như lối phát âm “gà mổ” của đa phần người Việt.

Thay vì học 4-5 khóa lớp đông nghịt người, nay bạn chỉ cần học 1 – 2 khóa lớp 10 - 15 người, học phí chẳng đắt hơn bao nhiêu lại vừa tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc. Còn lại quyết định là vẫn ở bạn.

Hãy để trung tâm ngoại ngữ Phước Quang trả lời giúp bạn bằng các phương pháp giảng dạy học tập vô cùng hiệu quả và thiết thực dành cho người Việt để phát triển ngoại ngữ một cách tự nhiên, tự tin, và hiệu quả nhất, với đội ngũ giảng viên có bề dày kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy từ nước ngoài. Chúng tôi tin rằng sẽ làm bạn hài lòng các bạn bởi chúng tôi luôn xem chất lượng là uy tín trong sự nghiệp giáo dục

Bạn luôn được chào đón tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang. Hãy đến và cảm nhận, chỉ cần qua 1 buổi học đầu tiên, bạn sẽ gắn bó và tin tưởng để trung tâm ngoại phữ Phước Quang đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển.

Hiện tại trung tâm đang tuyển sinh các khóa học Tiếng Anh – Tiếng Trung:

- Tiếng Anh giao tiếp - Tiếng Trung giao tiếp

- Tiếng Trung thiếu nhi - Anh văn thiếu nhi

- Luyện thi HSK - IELTS - TOEIC

Thời khóa biểu

Ngày: Thứ 2,4,6 hoặc thứ 3,5,7

Ca 01: 18h00 - 19h30 hoặc Ca 02: 19h30 - 21h00

Học phí: 800.000đ/tháng

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm