Học tiếng Hoa tốt hay không còn phụ thuộc vào việc chọn giáo trình học có phù hợp với mục đích học của bạn hay không. Cùng TTNN Phước Quang tìm hiểu những cuốn giáo trình học tiếng Hoa hay tại Bình Tân nhé!

1. Giáo trình Hán ngữ bộ 6 quyển - Giáo trình học tiếng Hoa hay tại Bình Tân

Đây là cuốn sách chủ đạo trong giáo trình học tiếng Hoa tại Bình Tân . Bộ giáo trình mới với sự thay đổi về thứ tự các bài học, phần giải thích, từ mới, nội dung... đã được tác giả bổ sung và đổi mới. Vậy nên người học sẽ có thể tiếp thu những kiến thức mới hơn, hiệu quả hơn và thành tích học tập sẽ được nâng cao hơn.

Bộ giáo trình gồm 6 quyển, chia thành 3 tập với 76 bài có nội dung từ dễ đến khó. Mỗi bài học bao gồm 5 phần: Bài khóa; Từ mới; Chú thích; Ngữ pháp, ngữ âm; Luyện tập.

Giáo trình hán ngữ

Cuốn giáo trình này rất thông dụng và là phương pháp cơ bản để bạn học tiếng Hoa hiệu quả

Giáo trình học tiếng Hoa này có 3300 từ mới. Phần bài khóa và nội dung đàm thoại có được xây dựng đồng nhất với bài luyện đọc trong phần bài tập, trên cơ sở bảng từ mới của từng bài.

Quyển 1 bắt đầu từ luyện tập ngữ âm cơ bản tiếng Hán, từ đó tiến hành giảng dạy kết cấu ngữ pháp, ngữ nghĩa và ngữ dụng. Quyển cuối cùng là giai đoạn giảng dạy ngữ đoạn, thông qua sự hiểu biết sâu hơn về ngữ pháp và vận dụng từ ngữ, để nâng cao hơn nữa khả năng biểu đạt thành đoạn văn của người học. Nếu học tại TTNN Phước Quang, học hết 2 quyển là bạn có thể tự tin với những tình huống giao tiếp cơ bản hàng ngày như mua bán, mặc cả, hỏi thăm, hỏi đường, gọi đồ ăn, đồ uống....

Giao tiếp bằng tiếng Hoa

Nếu học hoàn thiện 1,2 quyển trong bộ giáo trình là bạn có thể giao tiếp cơ bản rồi đấy

Đây cũng là cuốn giáo trình học tiếng Hoa đang được sử dụng rộng rãi tại các trường đại học và các Trung tâm dạy tiếng Hoa vậy nên bạn không cần lo lắng mình sẽ bị “lệch tông” nếu như trường học có dạy thêm tiếng Hoa đâu nha.

2. Giáo trình 345 câu khẩu ngữ tiếng Hán - Giáo trình học tiếng Hoa hay tại Bình Tân

Đây là bộ giáo trình được sử dụng với lớp giao tiếp tại TTNN Phước Quang. Bộ giáo trình gồm 4 quyển, nội dung các bài được phân chia một phân chia một cách khoa học. Trong đó mỗi quyển gồm 16 bài, sau 4 bài thì sẽ có sắp xếp ôn tập một lần. Mỗi bài học đều có bài tập thêm đi kèm theo nhằm củng cố nội dung đã học.

Trong phần bài tập và ôn tập của cuốn học tiếng Hoa này đều có phần “luyện nói”, phần này là dùng phương pháp luyện tập lặp lại đơn giản nhất, để người học luyện tập những điều cơ bản cho nhớ lâu. Quyển 1 bao gồm ngữ âm và ngữ pháp thường dùng; quyển 2, 3, 4 là ngữ pháp thông dụng, bốn quyển này đều đã tổng hợp ngữ pháp cơ bản của tiếng Hán.

Giáo trinh 345 câu khẩu ngữ tiếng Hán

Cuốn giáo trình này hiện đang rất “hot” vì nó có nhiều công dụng

Bộ giáo trình chú trọng thực tiễn và luyện tập, coi trọng việc luyện tập nhiều lần cho thành thục, tạo nhiều cơ hội luyện nói tiếng Hán cho người học. Nội dung ngữ pháp trong mỗi bài học đều được lồng trong “Bài tập thay thế mẫu câu” do vậy đây chính là cốt lõi của mỗi bài học tiếng Hoa, TTNN Phước Quang cũng rất chú trọng phần này. Ngoài ra phần “ngữ pháp” của giáo trình này là để giáo viên dùng khi chuẩn bị giáo án, thêm phần “Hội thoại” và “Bài đọc” cũng được biên soạn trên cơ sở chủ điểm ngữ pháp của mỗi bài, nhằm cung cấp nhiều ngữ cảnh ngôn ngữ để người học luyện tập ngữ pháp sâu hơn.

Những giáo trình học tiếng Hoa hay tại Bình Tân đã được TTNN Phước Quang nghiên cứu rất kỹ để dạy tiếng Hoa hiệu quả cho các học viên. TTNN Phước Quang đảm bảo số lượng học viên lý tưởng trong mỗi lớp chỉ 10 - 15 người và giáo trình chuyên biệt được nghiên cứu bài bản, có giáo viên bản ngữ. TTNN Phước Quang cam kết học viên có thể thi được các chứng chỉ Hán ngữ quốc tế (HSK), và nghe nói đọc viết thông thạo. Hãy gọi ngay cho TTNN Phước Quang để được tư vấn về khóa học giao tiếp cấp tốc uy tín nhất nhé.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm