Địa chỉ dạy học tiếng Hoa uy tín quận Bình Tân

Tiếng Hoa hiện đang là ngôn ngữ được nhiều người lựa chọn theo học, nhất là giới, kể cả người đi làm và người lớn tuổi. Bởi vì họ hiểu được tầm quan trọng của ngôn ngữ Trung mang lại, đặc biệt tạo cơ hội việc làm tốt hơn, có tính ổn định và mức thu nhập cao, từng bước xây dựng nền tảng tương lai tươi sáng hơn.

Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều các công ty, doanh nghiệp có nguồn vốn đầu tư chủ yếu từ Trung Quốc - Đài Loan. Điều này tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho nhiều lao động, đồng thời cũng mang đến những đòi hỏi, yêu cầu biết sử dụng tiếng Trung Hoa của nhà tuyển dụng. Vậy, ngoài năng lực chuyên môn giỏi ra thì việc trau dồi kiến thức, hiểu biết và sử dụng thành thạo ngôn ngữ Trung sẽ giúp bạn tiếp cận được với các nhà tuyển dụng một cách dễ dàng hơn.

Trước tình hình đó, để có thể nắm bắt được cơ hội cho chính bản thân mình, mỗi cá nhân đều phải tự cải thiện trình độ tiếng Trung. Một địa chỉ học tiếng Hoa uy tín quận Bình Tân sẽ đồng hành cùng các bạn để chinh phục được tiếng Hoa một cách tốt hơn. Học, cải thiện, nâng cao trình độ Hán ngữ chính là cơ hội tốt nhất giúp bạn tìm kiếm được công việc tốt.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là địa chỉ học tiếng Hoa uy tín quận Bình Tân

  • Đội ngũ giáo viên 100% là Thạc Sĩ từng du học ở Trung Quốc - Đài Loan, có hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên ngành tiếng Trung Hoa, giảng dạy tại các trường Đại học ở TpHCM và tại trung tâm.

  • Phương pháp học tập tập trung chủ yếu thực hành hội thoại giao tiếp ngay trên lớp học, rèn luyện tổng hợp 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

  • Học từ vựng theo từng chủ đề, ngữ pháp từ căn bản đến nâng cao; các mẫu câu thông dụng thường gặp trong cuộc sống hằng ngày và công việc.

  • Lớp học ít người, chỉ từ 10 - 15 học viên, tăng thời gian tương tác giữa học viên - học viên, giáo viên - học viên, đảm bảo chất lượng tối ưu nhất.

  • Phòng học thoáng mát, sạch sẽ, giúp học viên có được không gian học thoải mái nhất.

Các khóa học tại trung tâm học tiếng Hoa uy tín quận Bình Tân

  • Giao tiếp, tổng hợp 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

  • Luyện thi các chứng chỉ HSK, HSKK, TOCFL 

  • Tiếng Trung dành cho trẻ em.

  • Tiếng Trung dành cho đội ngũ nhân viên của các công ty, doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.

  • Đặc biệt, có lớp học cấp tốc - 1 kèm 1 hoặc kèm theo nhóm từ 2 - 6 học viên.

*Đến ngay trung tâm ngoại ngữ Phước Quang - địa chỉ học tiếng Hoa uy tín quận Bình Tân để tham khảo thêm chi tiết về lộ trình học tiếng Trung Hoa hoa nhé!

Chúc các bạn thành công!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm