Không phải ai cũng biết cách học tiếng Hoa thiếu nhi tốt và áp dụng đúng cho bé nhà bạn. Do đó, hãy lưu ngay về những bí quyết này đây vì chúng sẽ rất hữu ích để bé rèn luyện và phát triển mỗi ngày.

1. Bí quyết học tiếng Hoa thiếu nhi mà không phải ai cũng biết.

Bí quyết đầu tiên và cơ bản nhất là hãy để bé bắt đầu học tiếng Hoa như những đứa trẻ học tiếng mẹ để của mình. Khi học tiếng Việt, các bé sẽ được nghe cha mẹ, những người xung quanh giao tiếp và dần dần hình thành thói quen, như một phản xạ tự nhiên chúng sẽ tự động phản ứng lại với ngôn ngữ.

Học tiếng Hoa cũng thế, bố mẹ hãy để bé bắt đầu bằng cách cơ bản nhất, HỌC NGHE. Hãy bắt đầu học nghe từ những từ đơn giản kết hợp cùng hình ảnh cụ thể, dễ hiểu để bé tiếp thu dễ dàng. Bạn có thể kết hợp flashcard với hình ảnh minh họa dễ thưởng để bé vừa học vừa nhớ lâu hơn. Nghe đi nghe lại nhiều lần, lặp đi lặp lại bằng số lần nghe.

Khoa học đã chứng minh rằng nếu tiếp xúc với một từ, một vấn đề hay một ai đó từ 5 đến 11 lần thì ta sẽ nhớ rất lâu việc đó. Do đó, hãy để tai bé quen dần  với những âm thanh của khẩu âm người Bắc Kinh, bắt chước theo ngữ âm, ngữ điệu, độ luyến láy khi nói tiếng Hoa. Như vậy, bé có thể bắt chước được cách nói, có thể ban đầu bé sẽ không hiểu và không biết mình đang nói gì nhưng dần dần tiếp xúc, cách này sẽ giúp bé nói tốt và chuẩn theo giọng tiếng Hoa hơn.

 

Học tiếng Hoa thiếu nhi qua các trò chơi

Để học tiếng Hoa thiếu nhi tốt bố mẹ nên tạo điều kiện tự nhiên nhất để bé tiếp thu ngoại ngữ mới

Tương tự áp dụng cách này khi cho bé tập đọc, nói và cả viết, mưa dầm thấm lâu. Bố mẹ cũng lưu ý rằng, không nên quá đặt áp lực về việt tập viết hoặc ngữ pháp cho bé bởi chúng rất khó và đầu óc non nớt chưa thể tiếp thu toàn bộ trong thời gian đầu. Thay vào đó, bố mẹ hãy tạo điều kiện để bé tiếp xúc nhiều nhất với tiếng Hoa. Bên cạnh tiếp xúc nhiều lần trên lớp, học tại nhà, tại các khu vui chơi cũng là cách để tư duy về tiếng Hoa của bé phát triển lên từng ngày.

Rèn luyện thói quen học tập liên tiếp trong thời gian ít nhất 1 tháng để não bộ bé quen dần với tư duy mới để học tiếng Hoa tốt hơn.

Học tiếng Hoa qua hình ảnh

Kết hợp hình ảnh dễ thương từ ngữ đơn giản để bé học tiếng Hoa thiếu nhi tốt từ những ngày đầu

2. Chọn trung tâm như thế nào để bé học tiếng Hoa thiếu nhi tốt?

Tiêu chuẩn để chọn một trung tâm học tiếng Hoa tốt mà các bậc phụ huynh nên lưu ý đó là phương pháp dạy học và trình độ của giảng viên. Bên cạnh đó, không nên chọn những lớp học quá đông bé sẽ khó có cơ hội được tiếp xúc cũng như chăm sóc hiệu quả. Đó là lý do vì sao bố mẹ nên để bé đến học tiếng Hoa thiếu nhi tại trung tâm Ngoại ngữ Phước Quang.

Phước Quang có đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm cùng phương pháp dạy học vui nhộn kết hợp với media, hình ảnh linh động, thu hút nên tạo được không gian học tập thoải mái cho bé. Lớp học được giới hạn học viên, giảng viên sẽ hướng dẫn và hỗ trợ từng em một chứ không như những lớp đại trà. Đối với các bé, trung tâm còn kết hợp tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn, giao lưu, ngoại khóa để giúp các em tiếp xúc một cách thực tế nhất với ngoại ngữ mới. Do đó, sau khóa học không chỉ bé biết thêm về tiếng Hoa mà còn phát triển về tư duy suy luận, khả năng logic mà nếu như để bé ở nhà thì không thể phát huy hết những tiềm năng này.

>>> Đến Phước Quang không chỉ để học tiếng Hoa thiếu nhi tốt mà đây còn là ngôi nhà để bé phát triển toàn diện mỗi ngày

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm