Bạn đang dự định sẽ thử lựa chọn cách học tiếng Trung cấp tốc tại nhà xem có hiệu quả như học tại các trung tâm ngoại ngữ không thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời chính xác nhất cho mình trước khi quyết định chọn hình thức học tập phù hợp với bản thân và mục tiêu bạn đang hướng tới.

1. Bạn đã biết và thử cách học tiếng Trung cấp tốc nào?

Đa số các bạn trẻ thời đại công nghệ này tiếp xúc với các cách học mới một cách rất nhanh chóng. Tuy nhiên cách học nào mới thực sự đem lại hiệu quả tối ưu cho người học thì hiện vẫn đang là vấn đề đáng quan tâm của không ít người có nhu cầu học tiếng Trung cấp tốc.

Về cơ bản hiện nay có các cách học tiếng Trung cấp tốc như:

  • Học tập trung tại lớp

  • Học online

  • Học gia sư kèm tại nhà

  • Hoặc có những bạn lựa chọn cho mình những cuốn sách cơ bản và tự lên kế hoạch học tập tiếng Trung tại nhà thông qua việc kết hợp giữa học theo sách vở và học qua các video, đĩa CD có dạy tiếng Trung được bán rộng rãi trên thị trường.

  • Hoặc một số bạn tự học qua các phần mềm ứng dụng học ngoại ngữ cũng rất tiện lợi.

Vậy nhưng mỗi cách học đều có ưu nhược điểm nhất định. Nếu bạn chịu khó dành thời gian đến trung tâm học thì bạn sẽ có kiến thức toàn diện trong thời gian ngắn. Những kỹ năng cơ bản như nghe, nói, đọc, viết cũng được xây dựng một cách đồng đều để khi bạn kết thúc khóa học lượng kiến thức nhận được hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

Khắc phục nhược điểm là mất thời gian và công di chuyển đến trung tâm để học tiếng Trung thì với cách học tiếng Trung cấp tốc gia sư kèm tại nhà bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian học tập của mình, thậm chí thay đổi thời gian học một cách linh hoạt nhất có thể. Vậy nhưng bạn lại bị hạn chế phần kỹ năng giao tiếp thực tế bằng tương tác giữa các học viên với nhau như cách học tập trung. nếu lựa chọn phương pháp này bạn cần xác định số tiền học phí sẽ cao hơn và kỹ năng giao tiếp trong các tình huống thực tế sẽ rất hạn chế. Do đó bạn cần chủ động lấp đầy những kỹ năng bị yếu ở cách học này để đảm bảo có được một khóa học thành công như mong đợi.

2. Rắc rối với cách học tiếng Trung cấp tốc tự học tại nhà thường gặp?

Nếu bạn chọn cách tự học tiếng Trung cấp tốc tại nhà thì bạn đang rất “mạo hiểm” với hy vọng có một kết quả học tập như ý. Bởi lẽ với cách học tiếng Trung cấp tốc này bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối trong suốt quá trình học.

Tự học tiếng Trung cấp tốc tại nhà

Tự học tiếng Trung cấp tốc tại nhà sẽ khó có hiệu quả như ý

  • Đầu tiên có thể kể đến là học tại nhà bạn sẽ không có áp lực về giờ giấc học tập nên rất dễ buông lỏng kỷ luật. Hôm nay học 8 giờ tối và kéo dài thời lượng học khoảng 2 giờ đồng hồ. Tuy nhiên buổi học sau có thể bạn sẽ học sớm hơn hoặc muộn hơn, và thời gian học có thể ngắn hơn. Thậm chí những buổi càng về sau bạn sẽ càng nản dẫn đến bỏ cuộc.

  • Thứ hai là khi tự học tại nhà bạn sẽ không thể rèn luyện được kỹ năng giao tiếp một cách thuần thục như khi tham gia các lớp học tập trung có các học viên khác học cùng.

  • Thứ ba là khi bạn tự học tại nhà, không có người hướng dẫn nên nếu gặp khó khăn bạn sẽ rất mất thời gian để tìm ra phương án giải quyết. Nếu như bạn lựa chọn cách học tiếng Trung cấp tốc tại TTNN Phước Quang thì tất cả những rắc rối nêu trên đều sẽ được “hô biến” ngay lập tức. Kết quả mà bạn nhận được sẽ được cam kết ngay khi bạn đến với trung tâm.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm