Trong quá trình tìm hiểu học tiếng hoa ở đâu tốt, các bạn sẽ thấy đối với giáo viên trình độ chuyên môn là điều kiện cần thì kỹ năng sư phạm là điều kiện đủ. Một giáo viên tiếng Hoa giỏi không chỉ cần có sự hiểu biết về kiến thức mà bản thân người đó phải có khả năng thuyết trình người khác, khả năng giảng bài và lòng tâm huyết với nghề.

1. Học tiếng hoa ở đâu tốt phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của giáo viên

Đội ngũ giáo viên dạy tiếng Hoa tại Phước Quang luôn mang tâm thế người truyền lửa, dạy học với những phương pháp hiện đại, vui vẻ, học mà chơi. Chính điều này đã khiến cho các học viên dường như quên hết những yếu tố bên ngoài tác động, khi đã ngồi vào lớp học là dành hết tâm trí cho những kiến thức mà giáo viên truyền đạt.

Với đầu vào tuyển giáo viên tiếng Hoa cực kì kỹ càng và cẩn thận. Đội ngũ giáo viên luôn mang lại chất lượng dạy và học vô cùng thú vị và hiệu quả. Các giáo viên tại trung tâm luôn nắm chắc.

Giáo viên dạy tiếng Trung giỏi

Học tiếng hoa ở đâu tốt phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của giáo viên

  • Từ vựng tiếng Hoa: Phong phú, đa dạng với mọi chủ đề.

  • Ngữ pháp tiếng Hoa: Nắm được các thì, các dạng câu tiếng Hoa, cấu trúc trong tiếng Hoa.

  • Viết tiếng Hoa: Điêu luyện, thuần thục.

  • Nghe tiếng Hoa: Như tiếng mẹ đẻ, nghe tốt và thành thạo.

Một phần nữa, tại trung tâm tiếng Hoa Phước Quang, chúng tôi hướng đến là đào tạo đội ngũ giáo viên giỏi dạy thành thạo cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết tiếng Hoa. Bởi vậy, yêu cầu giáo viên đứng lớp phải có đầy đủ cả 4 kỹ năng đó. Mức độ ở đây không chỉ dừng lại ở biết mà phải thành thạo, điêu luyện.

2. Giáo viên tiếng Hoa có kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp

Trong quá trình học, trình độ chuyên môn là điều kiện cần thì kỹ năng sư phạm là điều kiện đủ. Một giáo viên tiếng Hoa giỏi không chỉ cần có sự hiểu biết về kiến thức mà bản thân người đó phải có khả năng thuyết trình người khác, khả năng giảng bài. Đội ngũ giáo viên của Phước Quang luôn có kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp như sau:

- Khả năng truyền đạt kiến thức tốt. Tại Phước Quang, đầu vào của giáo viên được tuyển chọn rất kỹ càng. Giáo viên không chỉ trải qua một bài test kiến thức mà còn phải trải qua phần thi kỹ năng sư phạm. Phần thi này mang lại sự đảm bảo về cách truyền đạt kiến thức của giáo viên. Bởi vậy, chắc chắn khi học tại Phước Quang bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giáo viên và vấn đề học tiếng hoa ở đâu tốt cũng được giải quyết bằng thực tế giáo viên:

  • Không nói ngọng, nói lắp, khả năng diễn đạt tốt.

  • Soạn giáo án cực kì chi tiết và khoa học cho mỗi buổi học.

  • Khả năng truyền đạt của giáo viên tiếng Hoa tốt, luôn tạo không khí lớp học sôi nổi, vui vẻ, tạo hứng thú trong quá trình học tập.

  • Khả năng xử lý tình huống trên lớp học tốt, khéo léo và tạo cảm giác thoải mái cho học viên.

3. Đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề

Cho dù bạn có trình độ chuyên môn, có kỹ năng sư phạm nhưng bản thân không có tâm huyết với nghề nghiệp mình chọn thì không thể nào trở thành một giáo viên tiếng Hoa giỏi được.

Tại trung tâm Phước Quang, chúng tôi chỉ tuyển chọn những giáo viên không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn, vững về kỹ năng sư phạm mà phải có tâm huyết với nghề.

Bạn  mong muốn mình được học tập tiếng Hoa trong một môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên chất lượng cao. Bạn đang phân vân không không biết học tiếng hoa ở đâu tốt? Chất lượng dạy học như thế nào? Vậy thì hãy đến với Trung tâm Phước Quang. Tại đây, chúng tôi đảm bảo, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ giáo viên giàu trình độ chuyên môn, vững kỹ năng sư phạm và có tâm huyết sâu sắc với nghề.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm