Hiện nay, nhu cầu học tiếng Hoa ngày càng tăng cao nên các trung tâm, cơ sở mọc lên như nấm nhưng chất lượng thì có trung tâm tốt có trung tâm không tốt. Cùng tham khảo bài viết về 6 yếu tố quyết định chọn trung tâm tiếng Hoa tốt ở Bình Tân nhé!

Trong quá trình học tiếng Hoa nếu bạn có sự quyết tâm, kiên trì thì bạn có thể chọn phương pháp tự học tại nhà nhưng để việc học trở nên dễ dàng hơn, kết quả đạt được nhanh và hiệu quả hơn thì đa số mọi người sẽ chọn học tại trung tâm.

6 Yếu tố quyết định chọn trung tâm tiếng Hoa tốt ở Bình Tân

1. Đội ngũ giáo viên

Là yếu tố quan trọng quyết định đến việc học tiếng Hoa của bạn có hiệu quả hay không. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi, có bằng cấp đàng hoàng và kinh nghiệm đứng lớp lâu năm thì đương nhiên sẽ tốt hơn giáo viên không có bằng cấp, không có kinh nghiệm giảng dạy, chỉ có chứng chỉ HSK 5, 6.

Trên thực tế, nhiều bạn cho rằng học cùng giáo viên bản ngữ sẽ tốt và hiệu quả hơn, song đó là một ý nghĩ sai lệch. Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Hoa thì việc học cùng giáo viên bản ngữ giống như "vịt nghe sấm", bạn chẳng thể hiểu được giáo viên đang nói cái gì và sẽ gặp khó khăn trong việc tháo gỡ khúc mắc mà bạn gặp phải.

Điểm cộng cho trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là đội ngũ giáo viên 100% là Thạc Sĩ từng du học tại Trung Quốc, có hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy ở trung tâm và các trường Đại học nổi tiếng tại Tp HCM.

Giáo viên tận tâm kèm cặp từng học viên trong suốt thời gian tham gia khóa học, nắm rõ được trình độ của từng học viên nhằm sửa ngay những lỗi sai mà học viên gặp phải, giúp học viên tiến bộ nhanh hơn.

2. Phương pháp giảng dạy tốt

Đối với việc ngoại ngữ thì phương pháp dạy học ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng học của học viên. Một trung tâm tốt sẽ có phương pháp giảng dạy tốt, phương pháp giảng dạy gắn liền với thực tế sẽ là điểm cộng cho trung tâm hơn là chăm chăm học lý thuyết.

6 yếu tố quyết định chọn trung tâm tiếng Hoa tốt ở Bình Tân

Nếu bạn đang muốn tham gia lớp học tiếng Hoa giao tiếp thì bạn nên chọn trung tâm áp dụng phương pháp thực hành hội thoại giao tiếp ngay trên lớp học.

3. Chương trình giảng dạy & lộ trình học rõ ràng

Trước khi đăng ký lớp học tiếng Hoa thì bạn nên xác định rõ mục tiêu của bản thân: học để làm gì?, với chương trình học như thế nào thì sẽ phù hợp với bạn? Nếu như mục đích học của bạn là muốn thi lấy chứng chỉ Hán ngữ Quốc tế (HSK) thì bạn không nên chọn lớp học giao tiếp và ngược lại. Một trung tâm có chương trình học đa dạng phù hợp với nhiều mục tiêu của học viên thì rất tốt cho bạn lựa chọn đấy nhé.

Trung tâm dạy tiếng Hoa tốt ở Bình Tân là phải có lộ trình học rõ ràng, sau từng buổi học hay kết thúc khóa học bạn nhận được gì? Tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang cam kết sau 1 khóa học, học viên có thể tự tin giao tiếp cơ bản các tình huống trong cuộc sống hằng ngày.

4. Quy mô lớp học

Để đánh giá trung tâm tiếng Hoa chất lượng hay không thì yếu tố quy mô lớp học cũng rất quan trọng. Thực tế cho thấy lớp học có số lượng lý tưởng nhất là từ 10 -15 học viên, thời gian giáo viên kèm cặp từng học viên sẽ không bị chia nhỏ ra như lớp đông người. Bạn nên phản ánh và tránh xa các trung tâm có tình trạng sau khi vào lớp nhồi nhét học viên, không đúng với thực tế khi tư vấn.

5. Học phí

Các bạn đừng nghĩ rằng trung tâm lấy học phí cao là sẽ chất lượng, có thể họ đang bỏ ra mức chi phí cao cho việc chạy quảng cáo, nhưng đôi khi học phí rẻ quá lại trở thành quá đắt cho khóa học kéo dài nhưng kết quả bạn nhận lại là con số 0.

6. Môi trường học thân thiện, phù hợp

Một môi trường học tốt là môi trường học vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, giúp học viên có cảm hứng trong học tập, thúc đẩy sự phát triển một cách toàn diện nhất.

Qua bài viết này thì bạn cũng một phần nào có được kinh nghiệm để tìm cho mình một trung tâm tiếng Hoa tốt ở Bình Tân. Nhưng nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy để lại sđt hoặc gọi ngay cho trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để trải nghiệm các khóa học tiếng Hoa chất lượng nhất tại Bình Tân nhé.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm