Bạn muốn học tiếng Hoa cấp tốc nhưng không biết bắt đầu học từ đâu? Không biết một khóa học như thế nào là chất lượng? Vậy bạn nên tham khảo bài viết dưới đây 6 sự thật về khóa học tiếng Hoa cấp tốc chất lượng tại Bình Tân để nắm rỏ và học thật tốt nhé!

1. Muốn học tiếng Hoa cấp tốc chất lượng cần phải tạo phản xạ học tiếng Hoa

Năm 2020 này, nhu cầu học tiếng Hoa ngày càng tăng cao, đồng thời đòi hỏi về trình độ tiếng Hoa ngày càng khắt khe hơn, yêu cầu các bạn phải có kiến thức thật và bằng cấp thật. Bởi thế, bạn cần phải học tiếng Hoa thật chất lượng mà không phải là đối phó. Bạn cần xác định mục tiêu học tiếng Hoa cấp tốc chất lượng và quyết tâm tích cực để đạt tới mục tiêu đó.

Khóa học tiếng Hoa cấp tốc chất lượng

Hãy tạo môi trường học tiếng Hoa thật tốt nhé

Bạn cần phải “tắm mình” trong tiếng Hoa mới có thể học tiếng Hoa cấp tốc chất lượng được. Đừng quên chăm chỉ xem phim, đọc sách báo, nghe các kênh phát thanh hay podcast bằng tiếng Hoa, xem phim và các chương trình truyền hình. Những hoạt động đó sẽ giúp bạn tiếp thu nhanh lại hiệu quả thứ tiếng này. Bạn cũng nên có thói quen viết nhật ký, tìm một người bạn bản xứ để tập viết tiếng hoa, kết bạn với người bản xứ với app wetchat trên điện thoại,... Đó sẽ là những “công thức” giúp bạn tiến bộ cực nhanh.

2. Muốn học tiếng Hoa cấp tốc chất lượng cần đối mặt với sai lầm

Không có ai là hoàn hảo ngay từ lúc bắt đầu học, phải trải qua muôn vàn lỗi sai mới có được thành quả tốt. Vì vậy bạn đừng sợ mắc lỗi nhé, hãy cứ thử làm những bài kiểm tra ngữ pháp thường xuyên và chấp nhận những lỗi sai của mình từ đó sửa lại, sẽ giúp bạn ghi nhớ hơn. Chúng sẽ là những bài học quý giá cho bạn.

Sai lầm khi học tiếng hoa cấp tốc

Hãy chấp nhận lỗi sai và coi đó là bài học quý giá cho bạn

Ngoài ra, để luyện nghe nói cho tốt, bạn hãy ghi âm và nghe lại giọng nói của mình. Ngay sau khi ghi âm, hãy xem lại ngay và nghĩ cách sửa những thiếu sót. Sau đó ghi âm thêm lần nữa và so sánh với lần đầu để so sánh sự tiến bộ. Đó sẽ là động lực cho bạn tiến lên phía trước vững vàng hơn.

3. Nên tìm lớp học tiếng Hoa có giáo án phù hợp với yêu cầu của học viên

Nếu bạn cảm thấy mình tự học tiếng Hoa cấp tốc quá lâu, bạn nên tìm đến lớp học tiếng Hoa có giáo án phù hợp với yêu cầu và trình độ của mình. Bạn hãy chọn nơi bài giảng được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của học viên, “thiếu gì bổ nấy”, đó là bí quyết giúp bạn hoàn thành việc học nhanh hơn.

4. Tìm lớp tiếng Hoa cấp tốc chất lượng có sĩ số không quá 15 người

Không chỉ tìm nơi học tiếng Hoa cấp tốc có giáo án phù hợp với mình, sĩ số lớp cũng rất quan trọng đấy nhé. Chọn lớp ít người sẽ có lợi cho bạn hơn lớp đông người. Bởi thời gian buổi học có hạn, giáo viên không thể quan tâm tới từng học viên được nếu lớp quá đông. Còn với lớp ít người, cũng chừng ấy thời gian, nhưng thầy cô có thể kèm cặp kỹ càng tới từng học viên, sửa đổi phát âm, sửa lỗi sai chính tả... Đó mới thực sự là học tiếng Hoa cấp tốc chất lượng.

5. Học tiếng Hoa cấp tốc cần có giáo viên bản ngữ

Nếu được học với giáo viên bản ngữ, bạn sẽ được học cách phát âm cho chuẩn, giao tiếp trong môi trường tiếng Hoa nhiều hơn. Ngoài ra, tiếp xúc giáo viên bản ngữ còn có ưu điểm hơn người nói tiếng Hoa bình thường là vì họ có kỹ năng sư phạm nên có thể truyền đạt kiến thức một cách thấu đáo hơn cho bạn.

Từ đó tạo thành thói quen và rèn luyện kỹ năng nghe nói rất nhanh chóng. Bạn nên chọn nơi học tiếng Hoa cấp tốc có nhiều hoạt động ngoại khóa với giáo viên bản ngữ, một cách học mà chơi, chơi mà học, đảm bảo bạn sẽ tiếp thu cực nhanh và hầu như không quên được những gì đã thực hành.

6. Lớp học tiếng Hoa cấp tốc chất lượng cần đảm bảo đầu ra với học sinh

Nếu bạn muốn biết lớp học tiếng Hoa cấp tốc của mình có uy tín không thì hãy xem họ có đảm bảo chất lượng đầu ra không nhé. TTNN Phước Quang đảm bảo số lượng học viên lý tưởng trong mỗi lớp chỉ 10 - 15 người và giáo trình chuyên biệt được nghiên cứu bài bản, có giáo viên bản ngữ. TTNN Phước Quang cam kết học viên có thể thi được các chứng chỉ Hán ngữ quốc tế (HSK), và nghe nói đọc viết thông thạo. Hãy gọi ngay cho TTNN Phước Quang để được tư vấn về khóa học giao tiếp cấp tốc và chất lượng nhất nhé.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm