Bạn đang muốn học tiếng Hoa nhưng không biết trung tâm nào dạy chất lượng? Hãy cùng trung tâm ngoại ngữ Phước Quang tìm hiểu nơi hội tụ đầy đủ 5 tiêu chí chọn nơi học tiếng Hoa đàm thoại cấp tốc hiệu quả nhất năm 2020 nhé!

1. Số lượng học viên mỗi lớp?

Nhiều bạn khi lựa chọn nơi học tiếng Hoa đàm thoại chỉ quan tâm đến địa chỉ học ở đâu, học phí ra sao, giáo viên có ổn không hay thậm chí chỉ cần biết những khóa học đó có nhanh hay không mà không cần quan tâm số lượng học viên mỗi lớp mình đăng ký học là bao nhiêu?

Sĩ số lớp học tiếng Hoa đàm thoại cấp tốc

Số lượng học viên mỗi lớp là tiêu chí quan trọng để lựa chọn trung tâm học tiếng Hoa đàm thoại cấp tốc

Thật ra, số lượng học viên mỗi lớp là 1 trong 5 tiêu chí quan trọng để đánh giá trung tâm đó có dạy hiệu quả hay không. Lớp học lý tưởng là từ 10 đến 15 người mỗi lớp.

Với số lượng học viên này, giáo viên dễ dàng bám sát khả năng học của từng học viên, biết được năng lực thực tế của từng học viên đến đâu từ đó sẽ có những cải tiến trong quá trình học để giúp học viên đạt được hiệu quả cao nhất sau mỗi khóa học.

Đặc biệt, với những lớp học tiếng Hoa đàm thoại cấp tốc thì số lượng học viên hạn chế sẽ tạo điều kiện cho học viên được thực hành, được nói, được giao tiếp thực tế với giáo viên nhiều hơn, nên chắc chắn chất lượng của khóa học sẽ tốt hơn nhiều so với việc chỉ học qua sách và nghe qua đài.

2. Giảng viên có trình độ cao - nghiệp vụ sư phạm giỏi

Tất nhiên, giảng viên có trình độ cũng là 1 trong 5 tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của 1 trung tâm, cũng như là một trong những điều kiện cần hàng đầu khi bạn muốn tìm hiểu thông tin khóa học nào đó?

Giáo viên và học viên tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang

Giảng viên của trung tâm ngoại ngữ Phước Quang luôn được nhiều học viên yêu thích và tín nhiệm khi lựa chọn học tại đây

Hiểu được tầm quan trọng đó, đội ngũ giảng viên của trung tâm Phước Quang luôn được đào tạo bài bản chuyên sâu, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm nên việc hướng dẫn các học viên cách vận dụng từ vựng, cách sử dụng tiếng Hoa phù hợp với từng hoàn cảnh theo đúng phong tục tập quán thực sự rất dễ dàng.

Ngoài học tiếng Hoa đàm thoại cấp tốc, dễ dàng giao tiếp thành thạo thì bạn còn được trang bị thêm vốn kiến thức về văn hóa đời sống để giúp bạn dễ dàng nói chuyện như người bản xứ là điều bạn đạt được sau khi theo học tại trung tâm Phước Quang.

3. Lộ trình và phương pháp học tiếng Hoa đàm thoại cấp tốc?

Khi theo học ở nhiều trung tâm, bạn dễ dàng bắt gặp cảnh thầy nói trò chép, bởi vì số lượng học viên quá đông nên việc thực hành thường rất ít. Điều này chắc chắn ngược lại khi bạn theo học các khóa học tiếng Hoa đàm thoại cấp tốc tại Phước Quang.

Bởi vì số lượng học viên luôn hạn chế từ 10 đến 15 người mỗi lớp, giảng viên chuyên nghiệp lại tận tâm nên bạn sẽ tha hồ được thực hành nói nhiều hơn, đồng thời cải thiện được cách phát âm của mình nhiều hơn.

Số lượng học viên lý tưởng dành cho mỗi lớp nên giảng viên dễ dàng bám sát từng học viên, đề ra phương pháp cũng như lộ trình cho từng học viên trong suốt quá trình học.

4. Tài liệu học?

Tài liệu học cũng là một tiêu chí quan trọng đấy các bạn ạ? Bạn sẽ chẳng thể nào ngay từ đầu hiểu được vì sao lại phát âm như vậy, những từ đồng âm nào cần phân biệt, chúng khác nhau như thế nào, và mình nên nói như thế nào trong từng trường hợp khác nhau?

Sách học tiếng Hoa đàm thoại cấp tốc

Bạn sẽ học được nhiều điều hơn khi theo học tại Phước Quang

Tài liệu học tại Phước Quang luôn bám sát thực tế, sinh động, dễ hiểu lại rất dễ sử dụng là những gì mà học viên nhận xét sau khi theo học tiếng Hoa đàm thoại cấp tốc nơi đây.

5. Học phí một khóa học tiếng Hoa đàm thoại cấp tốc?

Tiêu chí cuối cùng mà học viên luôn quan tâm tất nhiên luôn là vấn đề muôn thuở chính là Học phí. Nhiều bạn e ngại với lớp học lý tưởng, điều kiện lại tốt như vậy thì mức học phí tại Phước Quang chắc là sẽ cao lắm.

Khẳng định với các bạn luôn là học phí ở đây rẻ thôi, là mức học phí rất phù hợp đối với học sinh, sinh viên và những người đi làm. Hội tụ cả 5 tiêu chí tốt đến thế thì bạn còn ngại ngần gì mà không đăng ký một khóa học tiếng Hoa đàm thoại cấp tốc tại Phước Quang ngay hôm nay.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm