Khi các bạn muốn học một ngôn ngữ mới như tiếng Hoa Bình Tân thì các bạn nhất thiết phải tìm cho mình một lớp học phù hợp với trình độ cũng như mục tiêu của bản thân. Sau đây là 5 bước xác định lớp học tiếng Hoa Bình Tân phù hợp với bạn, hãy cùng TTNN Phước Quang tìm hiểu nhé!

1. Năm bước xác định lớp tiếng Hoa Bình Tân nào phù hợp với bạn

Biết về cách học của mình. Đây là điều quan trọng nhất mà bạn cần biết khi bắt đầu học một ngoại ngữ. Mỗi người có một cách học khác nhau, đặc biệt là khi học ngoại ngữ. Bạn sẽ phải biết mình học có hiệu quả nhất với cách nào, chẳng hạn như lặp lại, viết ra các từ vựng hoặc nghe người bản xứ nói.

5 Bước xác định lớp học tiếng Hoa Bình Tân phù hợp với bạn

Để nắm chắc kết quả học tiếng hoa cần thực hiện các bước để xác định lớp học và phương pháp học phù hợp

- Bước 1: Xác định mục tiêu học tiếng Hoa Bình Tân.

Để làm bất cứ việc gì, bạn đều phải xác định được mục đích làm việc đó của mình, việc học tiếng Hoa cũng không ngoại lệ. Trước khi bắt đầu học tiếng Hoa, hãy tự hỏi bản thân bạn học tiếng Hoa để làm gì, mục đích học tiếng Hoa của bạn là gì? Việc xác định được mục đích học tiếng Hoa của mình sẽ giúp bạn xác định được mục tiêu học tiếng Hoa mà mình hướng tới cũng như khóa học hoặc phương pháp học bạn nên theo.

Có 3 nguyên nhân dẫn đến cơn sốt tiếng Hoa bạn nên biết: Một là do sự hấp dẫn của tiếng Hán tượng hình. Hai là do Trung Quốc đã và đang ngày càng mở rộng việc buôn bán, hợp tác với nước ngoài. Và cuối cùng do Trung Quốc có một di sản văn hóa vô cùng phong phú. Hiện nay có khoảng 5 triệu người châu Á học tiếng Hoa Quốc, trong đó có người Việt Nam.

- Bước 2: Xác định xem liệu bạn thuộc mẫu người học bằng thị giác, thính giác hay vận động. Có một mẹo để tìm ra điều này. Bạn hãy chọn vài từ trong tiếng mẹ đẻ của bạn và đọc qua vài lần. Nếu có thể nhớ được những từ đó vào ngày hôm sau thì có lẽ bạn là người học tiếng Hoa Bình Tân bằng thị giác. Nếu không, bạn hãy nhờ ai đó đọc lên vài lần những từ mà bạn không nhìn thấy. Nếu hôm sau bạn nhớ được những từ đó thì rất có thể bạn là người học bằng thính giác. Nếu cách này không có tác dụng, bạn thử đọc và viết ra các từ đó, đọc lại thành tiếng, nghe người khác đọc, liên hệ với ký ức và cảm nhận chúng. Nếu hôm sau bạn có thể nhớ được những từ đó, có lẽ bạn là người học bằng cách vận động.

Việc lựa chọn lớp học tiếng Hoa tại Bình Tân làm nhiều người phải đau đầu

Việc lựa chọn trung tâm học, lớp học phù hợp làm đau đầu không ít người học

- Bước 3: Tìm lớp tiếng Hoa Bình Tân phù hợp tại trung tâm uy tín. Bằng cách này hay cách khác bạn cũng phải tìm cho được một trung tâm dạy tiếng Hoa uy tín, có cam kết đầu ra cho người học, có bảo đảm sĩ số lớp ít như TTNN Phước Quang.

- Bước 4: Đề nghị được tư vấn chọn lớp học phù hợp với khả năng. Nếu bạn đến với TTNN Phước Quang chắc chắn bạn sẽ được các bạn tư vấn ở đây giới thiệu đầy đủ, chu đáo các lớp học phù hợp với khả năng của bạn. Nếu chưa hài lòng bạn có quyền đề nghị tư vấn theo nhu cầu cá nhân nhé.

- Bước 5: Tham gia kiểm tra đầu vào trước khi học để có lựa chọn lớp học phù hợp nhất. Cách tốt nhất đối với các bạn đã biết chút ít tiếng Hoa để xác định lớp học phù hợp là nên thực hiện kiểm tra đầu vào. Khi kiểm tra thực tế như vậy không có lý do gì để bạn học “nhầm lớp” cả.

2. Vì sao nên xác định lớp tiếng Hoa Bình Tân nào phù hợp trước khi học?

Nếu bạn không thực hiện các bước để xác định lớp tiếng Hoa nào phù hợp thì khi học bạn sẽ khó mà nắm bắt được kiến thức một cách tuyệt đối.

Việc lựa chọn lớp học tiếng Hoa phù hợp quyết định kết quả học của bạn

Việc chọn được lớp học tiếng hoa phù hợp sẽ quyết định đến kết quả học tập của bạn

Điều này rất đơn giản, nó giống như em bé đang học lớp 2 thì nghỉ học, vài năm sau có cơ hội đi học em ý lại được bố trí vào học lớp 3 luôn. Mặc dù về tuổi thì có thể đúng nhưng về trình độ nhận thức thì mới ở nửa chừng lớp 2 thôi, làm sao có thể tiếp thu ngay kiến thức lớp 3 được?

Việc bạn học tiếng Hoa Bình Tân cũng tương tự như vậy. Nếu bạn chọn lớp học không phù hợp với khả năng thì chắc chắn bạn có học vài khóa cũng vẫn không đạt hiệu quả như mong muốn.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm