Phải học lớp học tiếng Hoa cấp tốc ở trung tâm lớn, nổi tiếng nhiều người biết mới là tốt, hay tôi chỉ cần học online… là những “lời nói dối ngọt ngào” mà bạn sẽ tin. Thế nhưng liệu có phải như thế là đúng? Hãy đến với bài viết sau đây của TTNN Phước Quang nhé.

1. Phải học lớp học tiếng Hoa cấp tốc ở trung tâm lớn, nổi tiếng nhiều người biết mới là tốt

Trên thực tế không phải như vậy. Thật ra nhiều trung tâm lớn và nổi tiếng có chi phí cao vì họ dành khá nhiều chi phí quảng cáo trung tâm. Vì vậy, đừng chỉ chăm chăm vào việc tìm kiếm một trung tâm tiếng Hoa lớn mà hãy tập trung quan tâm về chất lượng giảng viên và chương trình giảng dạy nhé.

2. Tôi chỉ cần học tại trung tâm tốt là được, không cần biết họ có cam kết đầu ra không

Đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm, bạn nên chọn cho mình lớp học tiếng Hoa cấp tốc có sự cam kết về đầu ra rõ ràng. Chỉ khi đó, bạn mới yên tâm với trung tâm mình theo học và lúc này, bạn chỉ phải tập trung hết sức để duy trì các khoá học một cách liên tục. Và bạn nên nhớ rằng dù trung tâm lớn hay nhỏ, chỉ khi bạn thấy hứng thú, bạn mới có thể đi hết chặng đường học tiếng Hoa mà mình đã chọn. Kết quả bạn đạt được là sự kết hợp hài hòa giữa bạn và giáo viên. Giáo viên có trách nhiệm truyền đạt kiến thức với phương pháp học thú vị, hiệu quả, giúp học viên dễ tiếp thu, bên cạnh đó bạn cần có ý thức, trách nhiệm học và trả bài cho giáo viên. 

3. Học tiếng Hoa khó hơn tiếng Anh vì có chữ tượng hình

Đây là băn khoăn của phần lớn học viên khi bắt tay vào học tiếng Hoa. Quả là hệ thống chữ tượng hình của tiếng Hoa sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng khi mới nhìn vào. Bởi vì nhìn những hàng chữ này cực kỳ chậm chịt và ký tự khó hiểu. Thế nhưng bạn đừng để bị đánh lừa bởi chúng nhé. Trên thực tế, theo các giáo viên và những người đã từng học tiếng Hoa tại lớp học tiếng Hoa cấp tốc, nó không khó như bạn nghĩ. Khi bạn thấy những ký tự tượng hình, tưởng khó nhưng từ tượng hình giúp bạn có khả năng ghi nhớ rất tốt nếu bạn nắm đúng phương pháp. Thậm chí từ những hình ảnh được cho, bạn có thể tìm ra chữ viết tương tự và hiểu rõ chúng.

Học tiếng Hoa cấp tốc qua hình ảnh mang lại hiệu quả cao

Học tiếng Hoa không hề khó như bạn vẫn nghĩ - cách học tiếng Hoa cấp tốc qua hình ảnh mang lại hiệu quả cao

Bạn biết không, nếu lần đầu tiên bạn học một ngôn ngữ hoàn toàn chưa biết nhưng thứ tự chữ cái sẽ có vẻ quen thuộc hơn nhiều so với những gì đã quen thuộc bởi vì bạn sẽ không bị đi theo lối mòn tư duy và bị quên nhớ giữa những ngoại ngữ gần giống nhau.

4. Thời đại 4.0 này, tôi không cần phải đi tìm lớp học tiếng Hoa cấp tốc mà chỉ cần ở nhà học online là được

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ dẫn tới những lớp học online ra đời, tiện ích của nó là bạn chỉ cần ở nhà, cầm trên tay chiếc điện thoại hay máy tính là được. Tuy nhiên bạn đừng nghĩ rằng học online sẽ mang lại hiệu quả cao như mong đợi nếu như bạn không có ý chí hơn người.

Bạn nên nhớ hầu hết mô hình học online hiện nay là tự học, bạn sẽ phải tự đánh giá trình độ mình và được tiếp cận vô vàn giáo án chung chung. Liệu bạn có đủ khả năng và tự biết cách sử dụng và khai thác các giáo án đó. Bởi vì nếu bạn không chọn đúng giáo án thì sẽ rất khó có hiệu quả, hoặc sẽ dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng và không mang lại hiệu quả.

Học tiếng Hoa cấp tốc online

Bạn đừng nghĩ rằng tự học online tại nhà sẽ mang lại hiệu quả cao như mong đợi

Thêm vào đó, khi học online bạn không có giáo viên kèm cặp như lớp học tiếng Hoa cấp tốc trực tiếp được chỉnh sửa một đối một mà giáo viên online chỉ bao quát và lướt qua, thậm chí nhiều giáo trình còn không có giáo viên. Điều đó cũng hạn chế sự tiến bộ của bạn, và làm chậm kết quả gấp 3-5 lần như bạn mong đợi.

Đến với trung tâm ngoại ngữ Phước Quang, bạn sẽ được tiếp cận phương pháp giảng dạy học tập vô cùng hiệu quả và thiết thực để phát triển tiếng Hoa một cách tự nhiên. Trung tâm có sẵn giáo trình biên soạn về từng lớp dạy cơ bản, tổ chức lớp không quá đông mà học phí vừa phải phù hợp với hoàn cảnh. Mỗi lớp học thu hẹp quy mô lớp chỉ từ 10 - 15 học viên. Vì vậy, bạn có thời gian thực hành tiếng nhiều nhất với giáo viên. TTNN Phước Quang cam kết học viên có thể thi được các chứng chỉ Hán ngữ quốc tế (HSK), và nghe nói đọc viết thông thạo. Hãy gọi ngay cho TTNN Phước Quang để được tư vấn về lớp học tiếng hoa cấp tốc chất lượng nhất nhé.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm