Các lớp học tại trung tâm Phước Quang luôn làm hài lòng tất cả học viên đã, đang và sẽ theo học bởi các lớp học tiếng Hoa lớp ít có những điều đặc biệt như về sĩ số lớp, về chất lượng giáo viên, và các hình thức đa dạng trong dạy và học, mang đến cho người học sự yên tâm, tin tưởng về khóa học của mình hơn.

1. Học tiếng Hoa lớp ít tại TTNN Phước Quang khỏi lo lớp đông.

Có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Hoa có sĩ số lớp lên tới vài ba chục học viên thì chắc chắn là giáo viên không thể nào kèm cặp 1:1 được cho những bạn tiếp thu kiến thức chậm hơn một chút. Còn tại TTNN Phước Quang bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Quy định của trung tâm là mỗi lớp không quá 15 học viên. Các bạn luôn có quyền đề nghị giáo viên kèm cặp chi tiết hơn cho những phần kiến thức chưa nắm rõ.

>>> Xem thêm khóa học: Tiếng Hoa Giao Tiếp

Học tiếng Hoa lớp ít giáo viên truyền đạt kiến thức sẽ không bị loãng, ai chưa rõ giáo viên có thể kèm cặp ngay tại chỗ. Chính vì vậy cả lớp học sẽ dễ dàng tập trung hơn.

2. Học tiếng Hoa lớp ít với giáo viên lâu năm kinh nghiệm

Khi bạn quyết định đăng ký học tiếng Hoa lớp ít chắc chắn bạn sẽ có những lo lắng nhất định mà chỉ khi tham gia lớp học rồi bạn mới biết chính xác được thực hư ra sao. Và đại đa số các bạn đều cho biết rằng nỗi lo đầu tiên của các bạn ý là vấn đề giáo viên dạy có chất lượng không?

Với môn học ngôn ngữ tiếng Hoa, chỉ cần người dạy có chút lơ là và thiếu phương pháp tạo hứng thú cho học viên là sẽ gây ra sự nhàm chán, người học khó có thể tiếp thu được kiến thức dẫn đến kết quả đạt được không cao.

Vậy nhưng tại Phước Quang bạn hoàn toàn không còn lo lắng về vấn đề này. Đội ngũ giáo viên dạy tiếng Hoa tại đây luôn mang tâm thế người truyền lửa, dạy học với những phương pháp hiện đại, vui vẻ, học mà chơi, khiến cho các học viên dường như quên hết những yếu tố bên ngoài tác động, khi đã ngồi vào lớp học là dành hết tâm trí cho những kiến thức mà giáo viên truyền đạt.

Học tiếng Hoa với sĩ số lớp ít

Học tiếng Hoa lớp ít tại Phước Quang bạn sẽ có được những điều đặc biệt mà các trung tâm khác không có

3. Học tiếng Hoa lớp ít với học phí vô cùng hợp lý

Các bạn luôn lo lắng rằng với một trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao, học viên đánh giá tốt thì chắc chắn học phí sẽ cao, chỉ phù hợp với những người có điều kiện kinh tế khá hoặc người đi làm có thu nhập tương đối cao trở lên.

Nếu bạn đang có suy nghĩ như vậy về trung tâm ngoại ngữ Phước Quang thì lại hoàn toàn sai lầm rồi nhé. Mặc dù là một trung tâm uy tín với sự đánh giá rất tốt từ phía các học viên đã từng theo học nhưng ở đây lại có mức học phí rất bình dân, chỉ 800.000đ/ tháng, phù hợp với mọi đối tượng từ sinh viên, học sinh tới người lao động bình thường.

4. Học tiếng Hoa lớp ít luôn đa dạng các hình thức dạy và học

Đến với lớp học tiếng Hoa tại Phước Quang bạn sẽ được các thầy cô hướng dẫn học tập đa dạng các phương pháp học, lấy học sinh làm trung tâm. Đảm bảo bạn có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

Ban đầu để làm quen với ngôn ngữ mới, có thể bạn sẽ gặp chút khó khăn nên các thầy cô sẽ hướng dẫn bạn học phiên âm và các thanh. Tiếp đó sẽ dạy bạn qua các chủ đề tự chọn để bạn dễ dàng ghi nhớ kiến thức.

Thông qua phương pháp học tiếng Hoa lớp ít nhẹ nhàng như qua các bài hát, mẩu chuyện, đoạn phim.. chắc chắn các bạn sẽ khó mà quên được những gì thầy cô dạy trên lớp.

Nếu bạn muốn nhanh chóng cải thiện trình độ tiếng anh của mình, hãy đọc những mẩu truyện ngắn, truyện cười, tin tức,… thường xuyên. Nếu có từ nào không hiểu, bạn hãy cố gắng nhớ lại, cố gắng đoán qua ngữ cảnh, cuối cùng là tra lại từ điển để lưu nghĩa từ đó vào trí nhớ của mình một cách lâu nhất.

Và cuối cùng, bạn hãy để đội ngũ giáo viên TTNN Phước Quang đồng hành cùng trên chặng đường làm quen với ngôn ngữ Trung Hoa này nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm