Bạn muốn đăng ký lớp học tiếng Trung nhưng đang đứng trước 3 nỗi sợ lớn nhất khi học tiếng trung ở Bình Tân, điển hình như lo sợ về chất lượng giáo viên, kết quả học và sĩ số lớp? Nếu vậy mời bạn cùng Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang chúng tôi đi tìm câu trả lời chính xác nhất cho những băn khoăn trên nhé!

1. Học tiếng trung ở Bình Tân và nỗi lo sợ chương trình học nhàm chán

Khi bạn quyết định đăng ký học tiếng trung ở Bình Tân chắc chắn bạn sẽ có những lo lắng nhất định mà chỉ khi tham gia lớp học rồi bạn mới biết chính xác được thực hư ra sao. Và đại đa số các bạn được hỏi đều cho biết rằng nỗi lo đầu tiên của các bạn ý là vấn đề giáo viên dạy có nhàm chán hay không?

Nếu như bạn đăng ký học thêm các môn học kỹ năng, hay các môn nghệ thuật thì có lẽ vấn đề này không đáng lo ngại cho lắm. Tuy nhiên với môn học tiếng Trung này chỉ cần người dạy có chút lơ là và thiếu phương pháp tạo hứng thú cho học viên là sẽ gây ra sự nhàm chán, người học khó có thể tiếp thu được kiến thức dẫn đến kết quả đạt được không cao.

Vậy nhưng tại Phước Quang bạn hoàn toàn không còn lo lắng về vấn đề này. Đội ngũ giáo viên dạy tiếng Trung tại đây luôn mang tâm thế người truyền lửa, dạy học với những phương pháp hiện đại, vui vẻ, học mà chơi. Chính điều này đã khiến cho các học viên dường như quên hết những yếu tố bên ngoài tác động, khi đã ngồi vào lớp học là dành hết tâm trí cho những kiến thức mà giáo viên truyền đạt.

Hầu hết các bạn đã từng học tiếng Trung tại TTNN Phước Quang nói rằng họ hài lòng sau khóa học với khả năng giao tiếp tiếng Trung thành thạo hơn cả mong đợi.

2. Học tiếng trung ở Bình Tân nhưng sợ ‘khó’ và không có kết quả

Vì sao học tiếng Trung lại khó? Vì tiếng Trung là ngôn ngữ tượng hình. Trong cách viết, đọc của tiếng Trung có những bộ thủ, có những ký tự Hán phồn thể và giản thể tương đối phức tạp nên bạn thấy rõ sự khác biệt khi so sánh với các ngôn ngữ khác. Khi học tiếng Anh bạn chỉ cần nhớ từ là viết được nhưng tiếng Trung thì không đơn giản như vậy vì cách viết khác xa tiếng Việt hay tiếng Anh.

Khi quyết định học tiếng trung ở Bình Tân thì vấn đề các bạn lo lắng khó học và kết quả đạt được có hay không sẽ được các giáo viên giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề rèn giũa cho bạn cảm thấy tiếng Trung thật dễ mới thôi. Vì thế thì hãy dành hết hy vọng, đam mê của mình để chắp cánh ngôn ngữ Trung Hoa cũng TTNN Phước Quang nhé.

Học tiếng Trung Hoa không hề khó

Học tiếng trung ở Bình Tân không lo khó hay không đạt kết quả

3. Học tiếng trung ở Bình Tân và nỗi lo mang tên “sĩ số lớp…”

Gần như ai đi học cũng có nỗi lo canh cánh về sĩ số lớp? Vì sao vậy? Vì lớp đông quá sẽ rất khó khăn trong việc giáo viên kèm cặp được hết các học viên. Có những bạn tiếp thu chậm hơn, có những bạn tiếp thu nhanh hơn mặc dù đầu vào các bạn ở trình độ ngang nhau.

Nếu như tại một số trung tâm dạy học tiếng trung ở Bình Tân có sĩ số lớp lên tới vài ba chục học viên thì chắc chắn là giáo viên không thể nào kèm cặp 1:1 được cho những bạn tiếp thu kiến thức chậm hơn một chút. Còn tại TTNN Phước Quang bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Quy định của trung tâm là mỗi lớp không quá 15 học viên. Các bạn luôn có quyền đề nghị giáo viên kèm cặp chi tiết hơn cho những phần kiến thức chưa nắm rõ.

Học tiếng Trung Hoa

Sĩ số lớp luôn là mối quan tâm lớn của các bạn học thêm ngoại ngữ

Vì những yếu tố trên các bạn đã thấy đến với Phước Quang, tham gia khóa học tiếng trung giao tiếp bạn luôn được cam kết chất lượng và mọi nỗi lo khó khăn khi học tiếng Trung bỗng chốc tan biến.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm