Học ngôn ngữ thứ hai từ khi còn nhỏ là điều vô cùng quý giá, vì vậy nếu bạn quyết định cho bé nhà bạn học tiếng Trung Quốc thì đừng nên bỏ lỡ 3 mẹo giúp trẻ học tiếng Trung tốt hơn dưới đây nhé!

Bạn muốn trẻ nhà bạn học tiếng Trung thật giỏi? Nhưng bạn hiểu rằng việc ép buộc trẻ học lại không mang lại hiệu quả cao. Sau đây là 3 mẹo giúp trẻ học tiếng Trung tốt hơn, cùng ngoại ngữ Phước Quang tìm hiểu xem nhé!

1. Một môi trường học tập tốt là yếu tố quyết định quan trọng nhất.

Một trong những cách giúp trẻ học tốt ngôn ngữ Trung Quốc hơn, đó chính là một môi trường học chất lượng sẽ giúp việc học của trẻ đạt hiệu quả tốt hơn. Trước hết, bạn hãy đảm bảo rằng môi trường học phải thân thiện và thoải mái nhất đối với trẻ, từ đó mang lại cảm giác hứng thú học tập hơn, giúp trẻ có được niềm đam mê và yêu thích với việc học ngôn ngữ mới hơn. Bởi vì, không có gì có thể giết chết việc học nhanh hơn là ghét những thứ bạn đang học.

2. Sử dụng hình ảnh tiếng Trung

Bộ não của chúng ta xe ghi nhớ tốt hơn, lâu hơn khi nhìn hình ảnh nào đó hơn là những bài học khô khan trên sách vở. Bạn nên chọn những hình ảnh có từ vựng tiếng Trung, các hình ảnh thực tế vui nhộn giúp trẻ vừa học lại vừa được chơi.                

3. Học tiếng Trung qua bài hát

Thường xuyên cho bé nghe những bài hát tiếng Trung, điều này có thể giúp bé luyện nghe tốt hơn. Nghe càng nhiều thì bé sẽ có phản xạ với ngôn ngữ mới tốt hơn.

*Bạn vẫn chưa chọn được nơi dạy học tiếng Hoa thiếu nhi chất lượng? Hãy đến ngay trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để tìm hiểu các lớp học thiếu nhi dành cho bé nhé.

Lớp học thiếu nhi dành cho các trẻ từ 6 - 9 tuổi hoặc 10 - 15 tuổi, các bé sẽ được học với giáo viên là người Việt từng du học Trung Quốc, trình độ Thạc Sĩ trở lên, với kinh nghiệm giảng dạy hơn 8 năm trong ngành tiếng Trung, giáo viên tận tâm, nhiệt tình, kèm cặp từng trẻ tỏng suốt quá trình học tập.

Thời gian học thứ 7, CN, học 2 buổi/tuần, 2.5h/buổi

Số lượng trẻ trong mỗi lớp từ chỉ từ 6-8 bé

Nội dung: Từ vựng theo chủ đề, các mẫu câu giao tiếp cơ bản (chào hỏi, đi đâu?, làm gì?, màu sắc, số đếm, sở thích, ăn uống, áo quần, hoa quả, đi chơi,...). Với chương trình học riêng biệt giúp bé làm quen và có nền tảng tiếng Trung tốt. Ngoài việc học viết chữ, luyện nghe nói, bé còn được học qua các hoạt động vui nhộn, lý thú để tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm