Hiện nay trên thế giới, ngôn ngữ Trung Quốc được xem là ngôn ngữ nóng nhất thế giới, được nhiều bạn trẻ và người đi làm đầu tư học. Và khi họ học được tiếng Trung - cơ hội và lợi ích của học là vô tận. Ghi danh cho trẻ nhà bạn vào một khóa học tiếng Trung là khoản đầu tư tốt và nó sẽ mang lại cho bé lợi ích rất lớn. Con bạn bắt đầu học càng sớm thì trẻ càng dễ nắm bắt được cách phát âm chuẩn lẫn chữ viết. Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên ghi danh cho con của bạn khóa học tiếng Trung Hoa.

3 Lý do tại sao trẻ em nên học tiếng Trung Quốc

3 Lý do trẻ em nên học tiếng Trung Quốc

Trẻ em nên học tiếng Trung Quốc ngay bây giờ

1. Tiếng Trung Quốc không khó như bạn nghĩ.

Có một quan niệm rằng tiếng Trung rất khó học vì nó có các ký tự chữ Hán, âm điệu phức tạp,...

Nhưng trước hết, bạn hãy nghĩ xem 1.3 tỷ người trên thế giới đã học và thành công, vì thế không có gì là không thể đối với bạn.

Thứ 2, trẻ em là người học ngôn ngữ tốt nhất! Một đứa trẻ học tiếng Trung sẽ tốt hơn và nhanh hơn so với người trưởng thành trong cùng khoảng thời gian.

Đối với trẻ, việc học chữ Hán ngay từ đầu là điều không cần thiết và cách mà các phụ huynh thường ép buộc trẻ học chữ Hán lại mang tính phản tác dụng. Hãy để trẻ học từ cái cơ bản nhất, học giao tiếp qua phần Pinyin (phiên âm) của tiếng Trung. Kết hợp phương pháp học qua hình ảnh và bài hát sẽ giúp bé nhà bạn có thêm hứng thú khi học, dần dần việc học tiếng Trung của bé sẽ trở thành thói quen và sở thích chứ k phải là ép buộc.

2. Học tốt tiếng Trung đồng nghĩa với tương lai của trẻ sẽ rộng mở hơn.

Nền kinh tế Trung Quốc hiện đã trở thành một thế lực khổng lồ, đại đa số các công ty ở Việt Nam tạo công ăn việc làm cho người lao động đều có vốn đầu tư của Trung Quốc. Mặt khác, mức lương mà người biết sử dụng thêm tiếng Trung sẽ cao hơn 15% so với người chỉ biết tiếng mẹ đẻ. Vì vậy việc đầu tư cho con nhà bạn học tiếng Trung ngay bây giờ là khoản đầu tư tốt. Thông thạo tiếng Trung sẽ khiến con bạn trở thành người quan trọng trong công việc.

Nếu bạn định hướng cho trẻ đi du học sang Trung Quốc hay các nước sử dụng tiếng Trung thì việc để trẻ học tiếng Trung giao tiếp ngay hôm nay là điều cần thiết. Điều đó giúp trẻ tiết kiệm được thời gian hơn, sau này trẻ có nhiều thời gian học chữ Hán hơn tốt hơn.

>>> Xem thêm: Khóa học tiếng Trung thiếu nhi

3. Giao tiếp với hơn 1.3 tỷ người trên thế giới

Ngôn ngữ Trung Quốc ngày nay được nhiều nước trên thế giới sử dụng là ngôn ngữ chính như Đài Loan, Singapore, Malaysia,... Nếu trẻ nhà bạn thành thạo tiếng Trung thì chắc hẳn bé có thể giao tiếp với hơn 1 tỷ người trên thế giới, từ đó khẳng định được vị thế của bản thân trong xã hội và nhất là trong công việc.

*Bạn không biết cho trẻ nhà bạn học tiếng Hoa ở đâu?

Hãy đến ngay trung tâm ngoại ngữ Phước Quang ghi danh cho bé nhà bạn ngay hôm nay nhé! Với lớp học chỉ từ 6 - 8 bé, học cùng với giáo viên từng đi du học ở Trung Quốc, trình độ chuyên môn nghiệp vụ sư phạm giỏi.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm