Trong quá trình học tiếng Hoa cấp tốc, bạn nghĩ chỉ cần thường xuyên đến trung tâm học là sẽ giỏi? Nhưng kết quả học tập của bạn vẫn không thay đổi, vậy bạn đang thiếu thứ gì. Cùng TTNN Phước Quang tìm hiểu 3 đức tính cần thiết để học tiếng Hoa cấp tốc thành công nhé!

Trước khi bắt đầu học học tiếng Hoa cấp tốc, bạn nên "tĩnh tâm" và đánh giá nghiêm túc năng lực tiếng Hoa hiện tại của bản thân. Bạn đã nắm chắc kiến thức phần nào? và đang yếu phần nào? học nhanh hay học yếu phần nào? Hãy viết ra tất cả những điều này, càng chi tiết càng tốt bởi điều này giúp bạn lên kế hoạch học tập rõ ràng hơn.

3 đức tính cần nhất để học tiếng Hoa cấp tốc thành công

KIÊN TRÌ: Nhiều người khi học tiếng trung thường không KIÊN TRÌ. Gặp khó khăn trong việc nhớ chữ là bỏ học, gặp khó khăn trong việc phát âm cũng bỏ học. Hoặc thấy chán nản khi mất nhiều thời gian mà học vẫn không vào, không nhớ nổi các chữ hán thì liền nghỉ học, không kiên trì. Hoặc hôm nay vui thì học, thích lên thì đem sách ra học, học được chút lại chán, lại lướt web, chơi game…

Việc học là cả một quá trình, không thể nóng vội. Bạn cần kiên trì, kiên định với các mục tiêu đã đặt ra. Mỗi ngày một chút, thực hiện theo kế hoạch đó. TTNN Phước Quang tin chắc rằng, chỉ sau một thời gian ngắn là bạn sẽ phải bất ngờ với trình độ tiếng Hoa của bạn đó.

Học tiếng Trung

Kiên trì, ham học hỏi và chăm chỉ là chìa khóa của thành công khi học tiếng Hoa

HAM HỌC HỎI: đức tính này quyết định rất lớn đến sự thành công của người học. Đặc biệt ở lớp học cấp tốc thì bản thân người học nếu chủ động học hỏi từ thầy cô, bạn bè, sách vở và các kênh khác như phim ảnh, sách báo,… thì chắc chắn người đó đang cầm nắm thành công trong lòng bàn tay. Việc bạn học hỏi những cái mới bên ngoài không có trong sách vở cũng là một điều hay và tạo nên sự khác biệt của bạn.

CHĂM CHỈ: là đức tính cần thiết trong mọi công việc, đặc biệt trong học tiếng Hoa cấp tốc thì nó càng đóng vai trò quan trọng. Người ta thường nói "Luyện mãi thành tài, miệt mài tất giỏi" vì vây, việc bạn chăm chỉ học bạn tất sẽ nhận được kết quả như ý muốn và có thể hơn như thế nữa.Học viên chăm học, vừa chú ý lắng nghe và ghi chép ở lớp, vừa chăm chỉ tự học ở nhà cũng là nguồn động lực để giáo viên tiếp tục với sự nghiệp giảng dạy. 

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm